fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฮือฮา!ปลีกล้วยประหลาดโผล่จากยอดต้น

Featured Image
ชาวบ้าน ฮือฮา ปลีกล้วยประหลาด โผล่มาจากยอดต้น ชูช่อเหมือนดอกบัวสีแดงสดใส เจ้าของบอกนัยๆ เป็นมงคล เลข 9

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากทราบข่าว มีกล้วยประหลาดในพื้นที่โครงการหมู่บ้าน เดอะปาล์ม สุขุมวิท บางเสร่ ในเครือ บริษัท ศิริศาย์ จำกัด ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 190/201 ม.10 อยู่ในโครงการหมู่บ้านเดอะปาล์ม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบกับ นาย ธเนษฐ จำเนียรกุล อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ที่ได้ปลูกแปลงกล้วยน้ำว้าไว้ข้างๆ บ้าน กว่า 20 ต้น

จากการสอบถามทราบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นที่ดินว่างเปล่า จึงได้ทำแปลงปลูกกล้วยน้ำว้าไว้กว่า 20 ต้น จู่ๆ มีกล้วยต้นหนึ่งแปลกประหลาดออกปลีมากลางยอดของต้นกล้วยสีแดงสดใส ชูช่อคล้ายดอกบัวซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน หากจะตีเป็นเลขมงคลเลขนี้น่าจะเป็นเลข 9 เนื่องจากเป็นกล้วย ” มี ก.ไก่ ” ยังไม่มีคนรู้มากเท่าไรนัก นาย ธเนษฐ จำเนียรกุล ได้กล่าวด้วยความประหลาดใจกับกล้วยต้นนี้ พร้อมกับจะไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลข 9 ติดตัวไว้บ้างเผื่อมีโชค

ด้าน นาย กันต์ ธนาอัครชล อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ และเป็นหนึ่งในผู้บริหารโครงการหมู่บ้านเดอะปาล์มบางเสร่ กล่าวว่ารู้สึกแปลกใจ ที่หัวปลีสีแดงสดใสโผล่มากลางต้นซึ่งไม่เคยพบเห็นมาก่อน หลังรับแจ้งจากพนักงานออฟฟิศจึงได้มาดู ส่วนใครจะตีเป็นเลขเด็ดอะไรนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับตนเองไม่ชอบเล่นหวยละ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube