fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถนนสุโขทัยหลายสายน้ำลดเริ่มกลับมาใช้การได้

Featured Image
ถนนสุโขทัยหลายสายน้ำลดลงเริ่มกลับมาสัญจรใช้การได้เกือบปกติ เหลือบริเวณขอบทางซึ่งเป็นพื้นที่ต่ำยังคงมีน้ำท่วมขังสูงตลอดแนว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดสุโขทัย ล่าสุดวันนี้น้ำที่ท่วมถนนหลายสายได้ลดลงอย่างต่อเนื่องและกลับมาเริ่มใช้สัญจรไปมาได้บ้างแล้วเช่นที่ถนนสายบายพาส101 จากเชิงสะพานโตโยต้า ฝั่งตะวันตก ต.ปากแคว อ.เมือสุโขทัย ไปจนถึงบริเวณสี่แยกคลองโพ จากน้ำที่เคยท่วมสูงจนรถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ขณะนี้สามารถวิ่งสัญจรไปมาได้แล้ว จะเหลือบริเวณขอบทางซึ่งเป็นพื้นที่ต่ำยังคงมีน้ำท่วมขังสูงตลอดแนว

ขณะที่บ้านของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ยังมีน้ำท่วมบริเวณหน้า และบริเวณบ้านของดร.พรรณสิริ กุลนาถสิริ ส.ส.เขต1 สุโขทัย ซึ่งบ้านอบ่ในที่ตำกว่าและเป็นแอ่งยังคงมีน้ำท่วมบริเวณบ้านสูงอยู่

ส่วนถนนบริเวณจรดวิถีถ่อง สายสุโขทัย – เมืองเก่า ช่วงผ่านหน้าโรงพยาบาลสุโขทัย ไปจนถึงบริเวณหน้าหน้าบิ๊กซีสุโขทัย ปริมาน้ำที่ท่วมขังลดลงไปประมา 20 ซม. รถเล็กยังไม่สามารถสัญจรไปมาได้ต้องใช้รถปิกอัฟยกสูง หรือรถหกล้อ ในการเดินทางเข้าออก ส่วนถนนสายสุโขทัย-กำแพงเพชร เขต อ.คีรีมาศ ที่ถูกน้ำจาก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ไหลเข้าท่วม ยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่และต้องใช้ทางเบี่ยง ช่วงแยกป่าไม้หนองจิก-แยกวัดหนองจิก-แยกบ้านดงอีขาว-ออก ถนน 101 โดยมีป้ายบอกตลอดเส้นทาง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube