fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทำไมกล้าจัด!บุกปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลสงขลาจับ61ราย

Featured Image
ฝ่ายปกครองจะนะ และตำรวจ สภ.ควนมีด บุกจับ ปาร์ตี้วันเกิด ริมทะเล รวบวัยรุ่น ทั้งชายและหญิง 61 คน

เมื่อที่ผ่านมา (4 ส.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ ร่วมกับตำรวจ สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ภายใต้การอำนวยของนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ว่าที่พันตรียุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ, พ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผกก.สภ.ควนมีด นายอภิสิทธิ์ ดิสรังโส ปลัดอำเภองานป้องกัน และนายสุรพงค์ สุวรรณเจริญ ปลัดอำเภองานปกครอง

ปาร์ตี้วันเกิด-จะนะ--2

 

นำกำลังสมาชิก อส.อ.จะนะที่ 9 จำนวน 20 นายและตำรวจ สภ.ควนมีด เข้าจับกุมปาร์ตี้วันเกิด ซึ่งมีการลักลอบจัดขึ้น ที่บริเวณริมทะเล วังหนาวบีช ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งอยู่ในช่วงเคอร์ฟิวโดยพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากทั้งชายและหญิงนั่งมั่วสุมดื่มสุรา เลี้ยงสังสรรค์ และเปิดเครื่องเสียงรถยนต์เสียงดัง และยังมีการโพสต์กลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานปาร์ตี้และภาพขณะเป่าเทียนเค้กวันเกิด ให้กับวัยรุ่นคนหนึ่งด้วย และส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย

 

ซึ่งเป็นการกระทำความผิดฝ่าฝืนคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่น ที่ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด ได้ทั้งหมด 61 คน ในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง 30 คน พร้อมของกลางเหล้าเบียร์จำนวนหนึ่ง และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีด

และประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุข มาตรวจหาเชื้อ ทั้ง 61 คน ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหา คือฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และฝ่าฝืน พรบ.โรคติดต่อ และแยกตัวดำเนินคดีโดยเยาวชน จำนวน 30 คน ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา ในวันนี้ส่วนที่เหลือ 31 คน จะส่งศาลจังหวัดนาทวีในวันพรุ่งนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube