fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ห้างพัทยาเปิดเฉพาะเดลิเวอรีวันแรกยังเงียบเหงา

Featured Image
ห้างฯ พัทยา เปิดให้บริการเฉพาะ เดลิเวอรี วันแรก ยังเงียบเหงา โดยจัดสถานที่ให้ไรเดอร์ นั่งรอตามจุด รอรับอาหารเท่านั้น

จากที่จังหวัดชลบุรีเป็น 1 ใน 29 จังหวัด ที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดยมีคำสั่งให้ร้านอาหาร ห้ามบริโภคภายในร้าน ขายได้แบบนำไปบริโภคที่อื่น เปิดได้ไม่เกิน 20.00 น. งดจำหน่าย และดื่มสุรา ขณะที่ร้านอาหารในห้าง

ลูกค้าเดินทางมา เพื่อจะซื้อกลับไปที่บ้านไม่สามารถทำได้ แต่สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรีได้,ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า เปิดได้เฉพาะ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โดยเฉพาะผ่านเดลิเวอรี, ร้านขายยา, ซูปเปอร์มาร์เก็ต เปิดได้ไม่เกิน 20.00 น.

ส่งอาหาร-เดลิเวอรี-1ส่งอาหาร-เดลิเวอรี-1

 

สำหรับบรรยากาศตามห้างในเมืองพัทยา ในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าร้านอาหารในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยาบีช ตามที่ได้มีประกาศเปิดขายเฉพาะผ่านเดลิเวอรีเท่านั้น

พบมีเพียง 13 ร้าน ที่เปิดแบบเดริเวอรี อาทิเช่น Swensen ,Bar-B-Q PLAZA ,Oishi ,Haidilao เป็นต้น ซึ่งทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช ได้ทำที่นั่งรอให้สำหรับเดลิเวอรี โดยบรรยากาศมีพนักงานไรเดอร์ที่มารอรับอาหาร จะต้องผ่านจุดตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะมีพนักงานจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช พาไปนั่งยังจุดที่รอรับอาหาร

ส่งอาหาร-เดลิเวอรี-5

 

ซึ่งก็มีไรเดอร์ไม่มากนัก ทำให้บรรยากาศดูเงียบเหงา เนื่องจากร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช ก็เปิดไม่เยอะ โดยให้พนักงานของแต่ละร้านมาส่งอาหารตามออเดอร์ ที่จุดรับอาหารเท่านั้น เพื่อลดการสัมผัสและการแพร่ระบาดของโควิด 19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube