fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกจับมือขวานายกเล็กบ้านพรุหลังยิงคนตาย

Featured Image
ตำรวจสงขลา บุกจับคนขับรถ-มือขวานายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุคาเทศบาล หลังจากตกเป็นผู้ต้องหายิงเจ้าของวัว

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ท.โพธ สวยสุวรรณ รองผบช.ภาค 9 พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภาค9 พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2ภาค 9 พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผก.สส.ภ.จว.สงขลา และพ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลานำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาเข้าจับกุม นายอนงค์ ทินมุดี อายุ 58 ปี คนขับรถและมือขวาของ นายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาหลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายสุชล เกตุแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของวัวชน 4 นัด เสียชีวิตคาขนำในคอกวัว ริมถนนราษฎร์สร้างสรรค์ ในต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมตัวได้ภายในเทศบาลเมืองบ้านพรุขณะเดินทางมาทำงาน พร้อมกับแจ้งข้อหาให้รับทราบในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วนพร้อมกับควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 63/9 ถนนสันติวิถี 2 เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ ยึดอาวุธปืนขนาด.38 พร้อมเครื่องกระสุนซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ ชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีชมพูคาดดำ ทะเบียน 1กศ 4000 สงขลา ซึ่งขับไปก่อเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ทั้งขณะขับเข้าไปก่อเหตุและขับออกมา

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายอนงค์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่ามาจากปัญหาเรื่องหนี้สินที่ผู้ตายยืมไปเล่นพนันชนวัวจำนวน 70,000 บาท ที่ติดค้างมานานแล้วและทวงถามหลายครั้งแต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนให้ ในวันเกิดเหตุจึงตามไปที่คอกวัวเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สินอีกครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิง 4 นัด เสียชีวิตคาที่โดยหลังเกิดเหตุก็ยังมาทำงานขับรถให้นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุตามปกติ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube