fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดฮา!กว่าจะได้ฉีดวัคซีนกำนันต.คุระกลัวเข็ม

สุดฮา! กว่าจะได้ฉีดวัคซีนกำนันตำบลคุระกลัวเข็ม ทั้งเมีย-พยาบาลช่วยกันกล่อมหลอกล่ออยู่นานจึงได้ฉีด

นางสาวธัญญารัตน์ แก้วประเสริฐ ปลัดอำเภอคุระบุรี จ.พังงา ได้เปิดเผยคลิปฮาๆ ที่มีการแชร์กันในกลุ่มไลน์ฝ่ายปกครองอำเภอคุระบุรี ซึ่งเป็นคลิปที่สารวัตรกำนันตำบลคุระ ได้บันทึกไว้ขณะที่ นายภักดี มีปาน (กำนันแป๊ก) อายุ 45 ปี กำนัน ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา เข้ารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลคุระบุรีชัยพัฒน์ หลังจากที่พื้นที่ตำบลคุระ เป็นพื้นที่การแพร่ระบาดโควิด-19 ในคลัสเตอร์แพปลาคุระบุรี ทำให้ต้องมีการเร่งฉีดวัคซีนให้บุคลากรด่านหน้าที่ต้องเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่

ซึ่งหลังจากตรวจคัดกรองและวัดความดันเรียบร้อยมานั่งรอการฉีดบนเก้าอี้ เมื่อพยาบาลเตรียมจะฉีดวัคซีน ทางกำนันภักดีรีบเรียกเมียมาอยู่ใกล้ๆ เพราะเป็นคนกลัวเข็มฉีดยาเป็นอย่างมาก พอพยาบาลจะฉีด กำนันก็กลัวยกมือกันพยาบาลไว้ทุกครั้ง จนทางพยาบาลและจิตอาสาต้องมารุมกล่อมว่าไม่เจ็บเข็มเล็กนิดเดียว ซึ่งมีการพยายามหลอกล่ออยู่นานจนเจ้าหน้าที่และคนที่มารอฉีดวัคซีนต่างรู้สึกขำๆ และรอลุ้นว่าพยาบาลจะได้ฉีดให้ตอนไหน จนในที่สุดเมียก็กล่อมให้ฉีดได้ โดยกำนันจบมือเมียไว้แน่นด้วยความกลัวและให้เจ้าหน้าที่นับหนึ่ง สอง สาม แล้วฉีดซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับเจ้าหน้าที่และคนมารับวัคซีนเป็นอย่างมาก

 

ซึ่งหลังฉีด กำนันบอกว่า ตัวเองกลัวเข็มฉีดยามาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ที่ผ่านมาก็พยายามเลี่ยงไม่ฉีดวัคซีนมาหลายครั้งแล้ว แต่เมื่อในพื้นที่มีการระบาดของโควิด-19 ทำให้จำเป็นต้องฉีดวัคซีนเพราะเป็นด่านหน้าในการทำงานหยุดยั้งการแพร่ระบาดในพื้นที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube