fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุโขทัยครูติดโควิดตรวจกลุ่มเสี่ยงกว่า 70 คน

Featured Image
สุโขทัย ครูติดโควิด เร่งตรวจเชื้อผู้เสี่ยง ทั้งครูและนักเรียนกว่า 70 คน เจ้าหน้าที่ เข้าทำความสะอาดพื้นที่โดยเร่งด่วนแล้ว

จากกรณีที่โรงเรียนเทศบาลเมือง สุโขทัย ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่ง ว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา และจากการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในเด็กนักเรียนที่เป็นลูกของผู้ปกครองรายนี้ ผลออกมาพบติดเชื้อเช่นกัน ขณะที่ครูในโรงเรียนแห่งนี้ เป็นญาติกับครอบครัวนี้ ก็ติดเชื้อโควิด 19 เช่นกัน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขต้องนำครูและนักเรียน ที่อยู่ในกลุ่มสัมผัสเสียงสูง กว่า 70 คนของโรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย ไปตรวจหาเชื้อ โควิด 19 คาดจะรู้ผลในวันพรุ่งนี้

 

ล่าสุด ทางโรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย และเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี ไดจัดทีมเจ้าหน้าที่ เข้าทำความสะอาดพื้นที่ภายในโรงเรียน ล้างทำความสะอาดพื้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสรวมถึงฉีดพ่นย่าฆ่าเชื้อ ตามห้องเรียน ทุกชั้นเรียน ห้องปฏิบัติกร อาคารโรงอาหาร และบริเวณสนาม เพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดการเรียนการสอน ต่อไป

ซึ่งทางโรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย ได้ประกาศปิดการเรียนการสอนระหว่าง วันที่ 23-27 มิถุนายน 2564 โดยจะเปิดเรียนในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ และปรับรูปแบบการจัดการเรียนการสอนทุกระดับชั้น โดยให้นักเรียนทุกระดับชั้นเรียน Online อยู่ที่บ้าน งดการเรียนการสอนในรูปแบบ On-site ที่โรงเรียน ไปจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube