fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชปิดอีกโรงเรียนหลังผู้ปกครองติดโควิด

Featured Image
โรงเรียน โนนสูงศรีธานี โคราช สั่ง ปิดเรียน ต่อ หลังเปิดเรียนได้เพียง 1 วัน เหตุพบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด19

นายสุพล จอกทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนสูงศรีธานี อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกประกาศแจ้งปิดโรงเรียน สืบเนื่องจากทางโรงเรียนฯ ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ว่า ติดเชื้อ โควิด-19 และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ทางโรงเรียนฯ จึงจำเป็นต้องขอปิดโรงเรียน ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2564 ตามมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19

 

ซึ่งการปิดโรงเรียนในครั้งนี้ ทางโรงเรียนฯ จะจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ On line และแบบ On Hand โดยครูประจำชั้น หรือครูประจำรายวิชา จะมอบหมายงานให้นักเรียน และติดต่อผู้ปกครอง ทางช่องทางการติดต่อสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ หรือกลุ่มไลน์ของผู้ปกครอง เพื่อให้การเรียนเกิดความต่อเนื่อง

ล่าสุด ทางสาธารณสุขอำเภอโนนสูง และโรงพยาบาลโนนสูง ได้จัดชุดเจ้าหน้าที่สอบสวนโรค ลงพื้นที่ ตรวจคัดกรองเด็กนักเรียน และผู้ปกครองในพื้นที่ ที่มีความเสี่ยงสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วย เพื่อตรวจหาเชื้อเชิงรุกแล้ว เนื่องจากยังคงพบผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้ออีกหลายราย

โดยยอดผู้ป่วยรายใหม่วันนี้ของจังหวัดนครราชสีมา พบผู้ติดเชื้อโควิด19 เพิ่มอีก 7 ราย โดยพบที่อำเภอโนนสูง 2 ราย , อำเภอเมืองนครราชสีมา 4 ราย และที่อำเภอวังน้ำเขียว 1 ราย ซึ่งขณะนี้พบผู้ป่วยกระจายใน 30 อำเภอของจังหวัดนครราชสีมา รวมมีผู้ป่วยสะสม 1,052 ราย รักษาหายเพิ่ม 4 ราย รวมหายป่วยสะสม 929 ราย ยังรักษาอยู่ 109 ราย และเสียชีวิตสะสม 14 ราย

ปิดเรียน โคราช

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube