fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตลาดหาดใหญ่ในเปิดวันแรกเงียบเหงาคนกลัวโควิด

Featured Image
ตลาดหาดใหญ่ใน กลับมาเปิดเป็นวันแรกหลังจากที่ต้องปิด 3 วัน เพราะแม่ค้าติดเชื้อโควิด บรรยากาศเงียบเหงามาก แม่ค้า-ลูกค้าไม่กล้ามาเดินยังหวาดระแวงกลัวโควิด

บรรยากาศที่ตลาดสดหาดใหญ่ใน ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา วันนี้กลับมาเปิดตลาดแล้วเป็นวันแรกหลังจากที่ต้องปิดตลาดมา 3 หลังตั้งแต่วันที่ 19-21 พฤษภาคม เนื่องจากมีแม่ค้าติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 คน และมีการตรวจพ่อค้าแม้ค้าทั้งตลาดไปแล้วกว่า 200 คน

แต่บรรยากาศในการเปิดตลาดวันแรกเงียบเหงามาก พ่อค้าแม่ค้ามาเปิดแผงขายของไม่ถึงครึ่งหนึ่งของตลาด และแทบไม่มีลูกค้ามาเดินซื้อของเหมือนกับปกติแม่ค้าในตลาดบอกว่าสาเหตุที่ตลาดสดหาดใหญ่ในยังเงียบเนื่องจากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้ายังหวาดระแวงและกลัวเรื่องโควิด และยังไม่มั่นใจในความปลอดภัยจึงไม่กล้ามาเดินซื้อของที่ตลาดหาดใหญ่ใน ขายแทบไม่ โดยเฉพาะแม่ค้าขายข้าวบอกว่าข้าวที่นำมาขายยังเหลือเกือบเต็มหม้อขายแทบไม่ได้เลย

ด้าน นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า คลัสเตอร์ตลาดหาดใหญ่ในมีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 13 คน และส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัวเดียวกันทั้งหมดซึ่งติดเชื้อกับแม้ค้าที่ติดเชื้อคนแรก

ส่วนภาพรวมของสถานการณ์โควิดสงขลา วันนี้ติดเชื้อบวกเพิ่มอีก 20 คน  รวมยอดสะสมเป็น 1,1653 คน เฉพาะหาดใหญ่บวกเพิ่มอีก 6 เป็น 774 คน เสียชีวิตเพิ่มเป็น 6 ศพ โดยเสียชีวิตเพิ่มอีก1คนเมื่อวานนี้เป็นชายอายุ 83 ปี ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และนำมาทำพิธีฌาปณกิจศพที่วัดมหัตตมังคลาราม หรือวัดหาดใหญ่ในเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube