fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯโคราชยันผกก.สภ.ปักธงชัยติดโควิดจริง

Featured Image
ผู้ว่าฯโคราช ยัน ผกก.สภ.ปักธงชัย ติดเชื้อโควิด-19 จริง จากการปฏิบัติหน้าที่ ขณะยอดผู้ป่วยรายวัน พุ่ง 21 ราย

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  พ.ต.อ.ธนัญชัย เพียรช่าง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ในการให้บริการแก่ประชาชน พร้อมตรวจเยี่ยมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายในโรงพัก สำหรับประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ หลังจากพบว่า ผกก.สภ.ปักธงชัย ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้เพิ่มมาตรการในการคัดกรองประชาชนที่มาติดต่อราชการ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาปฏิบัติงานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำหรับสถานการณ์สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา วันนี้พบผู้ติดเชื้อใหม่ 21 ราย พบในพื้นที่อำเภอเมือง 9 ราย อำเภอด่านขุนทด 4 ราย อำเภอแก้งสนามนาง 4 ราย อำเภอปักธงชัย 1 ราย อำเภอพิมาย 1 ราย อำเภอขามทะเลสอ 1 ราย และอำเภอประทาย 1 ราย รวมมียอดผู้ป่วยสะสม 865 ราย รักษาหาย 636 ราย ยังรักษา 221 ราย เสียชีวิต 8 ราย

ทั้งนี้การแพร่ระบาดของโรคนั้น ยังคงพบการแพร่ระบาดจากคลัสเตอร์โรงงานกุนเชียง ขยายออกไปเป็นวงที่ 3 วงที่ 4 เช่นที่อำเภอขามทะเลสอ และจากการเดินทางมาจากพื้นที่เข้มงวดสูงสุด ที่ อ.แก้งสนาง 4 ราย

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ของรัฐ เป็นผู้กำกับการสถานตำรวจภูธรปักธงชัย ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย จากการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งขณะนี้ทางสถานีตำรวจทุกแห่งก็ได้มีการเพิ่มมาตรการมากขึ้น สำหรับเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงานและประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ

อย่างไรก็ตาม ทางจังหวัดนครราชสีมา ได้ขอพระราชทานรถชีวนิรภัย ให้มาตรวจค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ทั้งประชาชน รวมทั้งผู้ต้องขังในเรือนจำ ซึ่งในวันที่ 24 พ.ค.64 นี้ รถชีวนิรภัยพระราชทาน จะเดินทางมาที่จังหวัดนครราชสีมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube