fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เด้งรรก.ผกก.เมืองยะลาหลังคลัสเตอร์โควิดบ่อน

Featured Image
ผู้การฯยะลา สั่งย้ายรักษาราชการผู้กำกับ สภ.เมืองยะลา พร้อมลูกน้อง หลังเกิดคลัสเตอร์โควิดในกลุ่มนักเล่นพนัน

จากกรณีที่มีการรวมกลุ่มลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่เขตอำเภอเมืองยะลา จนเป็นเหตุให้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 4 รายนั้น พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งออกคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ที่ 799/2564 เรื่อง มอบหมายให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยให้ พ.ต.อ.วิชชภัณฑ์ จันทราภรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา/รักษาราชการ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลาให้กลับมาปฏิบัติราชการตำรวจภูธรจังหวัดยะลาและแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สกนธ์ อนนท์รัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา รักษาราชการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลาอีกหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ ได้ออกคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดยะลาที่ 800/2564 เรื่อง มอบหมายให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยให้ พ.ต.ท.รุจนภาคย์ หนูจันทร์แก้ว ตำแหน่ง สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา จังหวัดยะลา ไปปฏิบัติราชการ ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา (ศปก.ภ.จว.ยะลา) โดยขาดจากการบังคับบัญชาทางสังกัดเดิมและให้ พ.ต.ต.จิรวัฒน์ ชุมคง ตำแหน่งสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรกรงปินัง จังหวัดยะลาไปปฏิบัติหน้าที่แทนสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา โดยขาดจากการบังคับบัญชาทางสังกัดเดิม มีผลตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

พล.ต.ต.ทินกร ระบุว่า จากการตรวจสอบของรัฐ มีข้อมูลว่ามีการลักลอบในการเล่นการพนันจริงในพื้นที่ จะเป็นในลักษณะการลักลอบเล่นการพนัน แบบวิ่ง ซึ่งข้อมูลต่างๆเหล่านี้ก็จะได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สุทธิเวช บุญรัตกริน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กับคณะทำการตรวจสอบอย่างชัดเจนว่าเป็นความบกพร่องหรือปล่อยปะละเลยอย่างไร ซึ่งทั้งหมด ทางผู้บัญชาการแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา แม่ทัพภาคที่ 4ได้กำชับว่าเรื่องเหล่านี้ต้องมีไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะมันเป็นสิ่งที่สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube