fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รายที่3! โควิดคร่าชีวิตแม่เฒ่าสุโขทัยวัย85

Featured Image
โควิดคร่าชีวิตแม่เฒ่าสุโขทัยวัย 85 ปี ไทม์ไลน์ระบุติดเชื้อมาจากชลบุรี นับเป็นรายที่ 3 แล้ว

นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้ นายกองโท พยุงศักดิ์ สุวรรณโณ นายอำเภอเมืองสุโขทัย นายจรัญ จันทร์ดี สาธารณสุขอำเภอเมืองสุโขทัย นายแพทย์เธียรชัย กิจสนาโยธิน รองผู้อำนายการโรงพยาบาลสุโขทัย เป็นตัวแทนร่วมงานฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิต จากโควิด-19 รายที่ 3 ของจังหวัดสุโขทัย ณ วัดไทยชุมพล ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมทั้งมอบเงินช่วยเหลือแก่ญาติผู้เสียชีวิต

รายที่3! โควิดคร่าชีวิตแม่เฒ่าสุโขทัยวัย85

โดยเมื่อเวลา 22.50 น. ของวันที่ 12 พ.ค.64 ที่ผ่านมา รพ.สุโขทัยได้แจ้งว่า ผู้ป่วยซึ่งติดเชื้อโควิด-19 ได้เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 3 ของ จ.สุโขทัย แล้ว โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชรา วัย 85 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย มีโรคประจำตัวคือ เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง และ ไตเรื้อรัง โดยมีไทม์ไลน์ คือ ญาติเดินทางจาก จ.ชลบุรี มาทำบุญเลี้ยงพระในหมู่เครือญาติช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา จนกระทั่งญาติที่เดินทางกลับไป จ.ชลบุรี และวันที่ 18 เม.ย. ญาติได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19 ผู้เสียชีวิตจึงกักตัวอยู่กับบ้านพัก จนกระทั่งวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา เริ่มมีอาการเบื่ออาหาร อ่อนเพลีย เหนื่อยหอบ หนาวสั่น เป็นไข้ จึงเข้าตรวจที่รพ.สุโขทัย ก็พบว่า ติดปอดอักเสบติดเชื้อ ผลการตรวจหาเชื้อพบเชื้อโควิด-19 ได้รับการรักษาจากคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลสุโขทัย ได้ทำการรักษาและติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และในวันที่ 11 พ.ค. ผู้เสียชีวิตเริ่มมีอาการหอบเหนื่อยมากขึ้นความดันโลหิตต่ำ ภาวะหัวใจล้มเหลว และไตวายเฉียบพลัน แพทย์ให้การรักษาและติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ผู้เสียชีวิตไม่ตอบสนองต่อการรักษาและเสียชีวิตลงอย่างสงบในวันที่ 12 พ.ค. 64 เวลา 21.50 น. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปทำการฌาปนกิจทันที ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ณ วัดไทยชุมพล ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย

สำหรับสถานการณ์โควิด 19 ในจังหวัดสุโขทัยวันนี้ เสียชีวิต 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 1 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสม 104 ราย รักษาหายกลับบ้าน 83 ราย เสียชีวิตสะสม 3 ราย ตรวจหาเชื้อ 5,610 ราย ผลตรวจไม่พบเชื้อ 5,506 ราย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube