fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนรัฐเท็กซัสตาย 21

Featured Image
เกิดเหตุกราดยิงเด็กนักเรียนในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา มีผู้เสียชีวิต รวม 21 ราย ผู้ว่าฯการรัฐ ยืนยันคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่สังหารแล้ว

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มีนักเรียน อย่างน้อย 19 คน และผู้ใหญ่ 2 คนเสียชีวิต หลังมือปืนเปิดฉากกราดยิงที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส สหรัฐเมริกา โดยผู้ว่าการ รัฐ เกร็ก แอบบ็อตต์ (Greg Abbott) กล่าวว่า มือปืนรายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และเชื่อว่าถูกสังหารโดยเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย

 

รายงานระบุ เหตุกราดยิงครั้งนี้ เกิดขึ้นที่โรงเรียนประถมศึกษา Robb Elementary School ในเมืองยูวัลดี (Uvalde) โดยคนร้ายขับรถมาที่โรงเรียนประถมศึกษา ก่อนจะเดินเข้าไปพร้อมกับปืนไรเฟิลและปืนพก พร้อมกับกราดยิงใส่กลุ่มนักเรียนและครู จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว

 

นายแอบบ็อตต์ กล่าวว่า มือปืนเป็นชายอายุ 18 ปีที่อาศัยอยู่ในเมือง Uvalde ชื่อว่าซัลวาดอร์ รามอส ซึ่งจอดรถทิ้งไว้ และเข้าไปในโรงเรียนด้วยปืนพก และอาจมีปืนไรเฟิล ยิงสังหารเด็กๆ อย่างน่ากลัว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลยูวัลดี เมโมเรียล เปิดเผยว่า มีเด็กนักเรียนถูกนำตัวมาส่งที่โรงพยาบาล 13 คน แต่ไม่ได้ระบุว่า ในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิตรวมอยู่ด้วยหรือไม่ ส่วนโรงพยาบาล ยูนิเวอร์ซิตี ฮอสพิทัล ในซานอันโตนิโอ ชี้แจงว่า ได้ทำการรักษาสตรีวัย 66 ปี และเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ซึ่งทั้งสองมีอาการบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์กราดยิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube