fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กกร.ชงนายกฯ28เม.ย.คืบจัดหากระจายวัคซีนโควิด

Featured Image
ประธาน หอการค้าไทย เตรียมรายงานนายกฯ 28 เม.ย. คืบหน้าจัดหา กระจายวัคซีนโควิด-19 ขณะ ทำงานใกล้ชิด กทม. ร่วมตัดสินใจก่อนออกมาตรการ

นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าในวันที่ 28 เมษายนนี้ ทางพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มีการนัดพูดคุยกับภาคเอกชนในส่วนของคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน หรือ กกร. เพื่อหารือถึงการทำงานร่วมกันในการแก้ไขวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้นเวลานี้ โดยทางหอการค้าไทยจะมีการรายงานความคืบหน้าในส่วนของการจัดหา วัคซีนโควิด ทางเลือกของภาคเอกชนรวมถึงการวางระบบการกระจายวัคซีน ซึ่งจะใช้กรุงเทพฯเป็นพื้นที่นำร่อง ที่มีความคืบหน้าไปมากแล้ว พร้อมที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนในอนาคตหลังจากรัฐบาลมีการนำเข้าวัคซีนลอตใหญ่แล้ว และต้องใช้เวลาในการกระจายวัคซีนให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งภาคประชาชนและภาคธุรกิจ

โดยการทำงานร่วมกันระหว่างหอการค้าไทยกับกรุงเทพฯนั้นถือว่ามีการทำงานที่ใกล้ชิด การพิจารณาออกมาตรการใดๆ ทางภาคเอกชนจะมีส่วนในการตัดสินใจด้วย เพื่อรักษาระบบเศรษฐกิจของส่วนกลางเอาไว้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube