fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

โควิดระบาดผู้จัดไม่ตั้งเป้ายอดจองมอเตอร์โชว์

Featured Image
“กรังด์ปรีซ์” ไม่ตั้งเป้ายอดจองงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ เหตุโควิดยังระบาด กำลังซื้อประชาชนหด ขณะค่ายรถออกโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% 4 ปี

นายปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่น แนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ประจำปี 2564 ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยส่งผลกระทบโดยรวมต่อเศรษฐกิจของประเทศรวมถึงอุตสาหกรรมรถยนต์ ทำให้ความเชื่อมั่นของเอกชนนั้นลดลง และการจัดงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกหลังจากมีการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยมีค่ายรถชั้นนำและค่ายรถจักรยานยนต์ตอบรับเข้าร่วมงาน 34 แบรนด์ ซึ่งมากกว่าการจัดงานเมื่อปีที่แล้ว คาดว่าจะเป็นเพราะหลายค่ายต้องการแสดงรถยนต์ หรือเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ให้ประชาชนได้เห็นจำนวนมาก

สำหรับปีนี้ไม่มีการคาดหวังยอดจองรถยนต์ เพราะมีการระบาดของโรคโควิด19 ทำให้กำลังซื้อของประชาชนลดลง แต่ที่ต้องจัดงาน เพื่อกระตุ้นยอดขายให้ไม่ตกลง และมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้น ส่วนค่ายรถที่เข้าร่วม ส่วนมากออกโพรโมชันพิเศษ ดอกเบี้ย 0% 4 ปี โดยมีเงื่อนไขดาวน์ 25% ทั้งนี้แต่ละราย คาดหวังยอดจำหน่ายจองรถยนต์เล็ก อีโห้คาร์เป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม การจัดงานมอร์เตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2564 จัดขึ้นที่ ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube