fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ฟิน อินชัวรันส์ พัฒนาเทคโนโลยี ตอบโจทย์ปชช.

Featured Image
ฟิน อินชัวรันส์ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน เข้าถึงระบบประกันภัย เปิดตัว Application ใหม่ “ฟิน ประกันรถ”

 

 

ในงาน”FIN TO THE FUTURE 2022″ นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. เป็นประธานเปิดงาน พร้อมระบุว่า ธุรกิจประกันภัยก้าวสู่นวัตกรรมยุคใหม่ของการประกันภัยเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมประกันภัยให้มีประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรม ซึ่งนวัตกรรมด้านการประกันภัย

 

มีส่วนสำคัญในการตอบโจทย์การดำรงชีวิตของประชาชนที่มีความผันผวน โดยมีปัจจัยที่มีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีจึงตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ใหม่ๆการตอบสนองที่รวดเร็ว ข้อมูลที่แม่นยำสะดวกสบาย ซึ่งหัวใจของประกันภัยคือตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด ผลิตภัณฑ์ประกันภัยต้องออกแบบให้เหมาะกับผู้ประกันภัยแต่ละราย

 

สามารถเข้าถึงเทคโนโลยี ทำให้ประชาชนได้เข้าถึงและเข้าใจระบบประกันภัยมากขึ้น ทำให้มีนวัตกรรมใหม่ๆเกิดขึ้น ซึ่งโบรกเกอร์หรือนายหน้าประกันภัยมีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตให้วงการประกันภัย ทำให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของประกันภัย ระบบประกันภัย การประกันภัยจะอยู่ได้หรือไม่การเข้าถึงข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญ

 

โดย ฟิน อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เป็นตัวอย่างในการพัฒนาแพลตฟอร์มในการดำเนินธุรกิจ พัฒนาเว็บไซต์ Application ต่างๆให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันภัยได้อย่างสะดวก การกำหนดยกระดับบทบาทของคนกลางประกันภัย ให้เป็นที่ปรึกษา ใช้เทคโนโลยีในกระบวนการเสนอขาย โดยการพัฒนาเทคโนโลยีจะนำมา

 

ซึ่งโอกาสทางธุรกิจ เชื่อว่าจะส่งผลให้เกิดประโยชน์กับทุกภาคส่วนมีบทบาทสำคัญต่อประโยชน์ของประชาชน ฟิน อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จะมีส่วนในการช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไปสู่การประสบความสำเร็จได้

 

โดยในวันนี้ นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวในงาน “FIN TO THE FUTURE 2022” ฟิน อินซัวรันส์ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ ก้าวสู่ผู้นำ InsurTech โดยได้เปิดตัว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก ของฟิน อินซัวรันส์ พร้อมสร้างระบบ

 

การเข้าถึงประกันภัยด้วยเทคโนโลยีผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่าน Application “ฟิน ประกันรถ” โดยเทคโนโลยี จะสามารถลดต้นทุนเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นช่วยภาคธุรกิจภาคอุตสาหกรรมให้เกิดการแข่งขันยกระดับอุตสาหกรรมได้ดีขึ้น และภายใน 3 ปีจะต้องเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้อย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube