fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ร้านข้าวแกงยอมจ่ายภาษี ใช้คนละครึ่งเรียกลูกค้า

Featured Image
ร้านข้าวแกงเผยยอมจ่ายภาษี ใช้คนละครึ่งเพื่อเรียกลูกค้า เริ่มวันแรกเฟส5 ยังไม่ค่อยคึกคัก

 

 

วันแรกของการใช้จ่ายโครงการคนละครึ่งเฟส5 จากการสำรวจร้านข้าวแกงย่านลาดพร้าว พบว่า ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้100% สงขลา ลาดพร้าวซอย 1 ยังคงเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเพื่อช่วยดึงลูกค้า

 

หลังจากในช่วงก่อนเริ่มโครงการคนละครึ่งเฟส5 มีลูกค้าหลายรายมาถามความชัดเจนว่าทางร้านจะเข้าร่วมโครงการหรือไม่ และในวันนี้ก็เริ่มใช้จ่ายเป็นวันแรกบรรยากาศยังไม่ค่อยคึกคักมากนัก

 

แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น เพราะร้านค้าในละแวกเดียวกันหลายร้านตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมโครงการแล้วทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่เข้าร้าน และเมื่อถามถึงการจ่ายภาษีหลังจากเข้าร่วมโครงการที่ผ่านมา

 

ยอมรับว่า โดนเรียกเก็บภาษีไปจำนวนหนึ่ง แต่ยอดขายของร้านเพิ่มขึ้นก็ยังพอรับได้ และกำลังเร่งศึกษาในเรื่องของการจ่ายภาษีอย่างถูกต้อง เพื่อไม่ให้ถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง

 

ในขณะที่ร้านค้าบางแห่งก่อนหน้านี้ตัดสินใจไม่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 แต่พอเริ่มโครงการจริงในวันนี้เป็นวันแรกก็ตัดสินใจกลับเข้ามาร่วมโครงการอีกครั้ง เพราะเห็นว่ามีผลกับการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงไม่อยากเสียประโยชน์ ถึงแม้ว่าจำนวนเงินที่ได้จากโครงการในครั้งนี้จะน้อยกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาก็ตาม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube