fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

สุวรรณภูมิเข้มโควิค-เข้าไทยวันนี้ 28,290 คน

Featured Image
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ย้ำ มาตรการเข้มคัดกรองโควิด-19 ขณะต่างชาติ-คนไทยเข้าประเทศต่อเนื่อง หลังยกเลิก Thailand Pass ยอดวันนี้ 143 เที่ยวบิน ผู้โดยสาร 28,290 คน

 

 

 

บรรยากาศการเดินทางเข้าประเทศไทยของชาวต่างชาติ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังจากรัฐบาลยกเลิกระบบลงทะเบียน Thailand Pass ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว พบว่า

 

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (6 ก.ค) มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิวันนี้ เป็นไปด้วยความคึกคัก และเต็มไปด้วย นักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติ

 

ทั้งนี้ นายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ปัจจุบันการเดินทางของชาวต่างชาติที่เดินทางมาเข้ามาในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะว่ารัฐบาลได้ยกเลิกระบบลงทะเบียน Thailand Pass

 

ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวมากขึ้น ส่วนกรณีที่ขณะนี้มียอดตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 มากขึ้นนั้น ทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกคนให้ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท โดยผู้ที่เข้าประเทศยังต้องตรวจโควิค-19 เพื่อคัดกรองเหมือนเดิม

 

สำหรับวันนี้ มีเที่ยวบินเข้าประเทศไทยทั้งหมด 143 เที่ยวบิน ผู้โดยสาร 28,290 คน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube