fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

บัตรคนจนเฮ!คลังโอนเงินเราชนะงวดแรกพรุ่งนี้

Featured Image
กระทรวงการคลัง ย้ำพรุ่งนี้ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รับเงินเราชนะวันแรก ใช้จ่ายได้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 เช็คสิทธิ์ตู้กรุงไทย และเครื่อง EDC

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความพร้อมในการโอนวงเงินสิทธิ์ให้แก่ประชาชน กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครั้งแรกพรุ่งนี้ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

ซึ่งจะได้รับวงเงินสิทธิ์เป็นรายสัปดาห์ทุกวันศุกร์ จนวงเงินสิทธิ์ครบ 7,000 บาท ว่า วงเงินดังกล่าวจะได้รับวงเงินเพิ่มจำนวน 5,400 บาท สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อปี และ 5,600 บาท สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้เกิน 30,000 บาทแต่ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี โดยกลุ่มผู้ถือบัตรฯ สามารถสะสมวงเงินสิทธิ์ดังกล่าว และสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 โดยกลุ่มผู้ถือบัตรฯ สามารถตรวจสอบวงเงินสิทธิ์คงเหลือได้ที่เครื่องกดเงินอัตโนมัติ ของธนาคารกรุงไทย เครื่องรูดบัตร EDC ที่ร้านค้าธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น

สำหรับกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลฯ ที่ตรวจสอบสถานะแล้วพบว่า “ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ” สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์ได้ทาง www.เราชนะ.com เท่านั้น โดยสามารถแสดงความประสงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2564 และสามารถตรวจสอบผลการทบทวนสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube