fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

คลังมอบที่ราชพัสดุบางละมุงสู่เมืองสร้างสุข

Featured Image
“ประวิตร” เป็นประธาน“คลัง” มอบที่ราชพัสดุบางละมุง ส่งต่อ พม. ขับเคลื่อนต้นแบบ “เมืองสร้างสุข” กว่า 649 ไร่ ชูฮับสวัสดิการพัฒนาสังคมระดับอาเซียน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบหนังสืออนุญาตให้ใช้ที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียน ที่ ชบ.219(บางส่วน) ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื้อที่ประมาณ 649 ไร่ ระหว่างกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลังกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแสดงความยินดี กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่ได้รับสิทธิการใช้ที่ราชพัสดุแปลงหมายเลข ดังกล่าว เพื่อดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ ด้านสังคม “เมืองสร้างสุข (Happiness Social City)” ตามนโยบายของรัฐบาล ภายใต้กรอบการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ โดยเน้นการส่งเสริมให้ภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วม ลงทุนเชิงพาณิชย์ สำหรับการพัฒนาพื้นที่ในรูปแบบของหุ้นส่วนการพัฒนา เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศชาติ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต่อไป

พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ กระทรวงการคลัง ,กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ,กรมธนารักษ์ ,หน่วยงาน และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ที่จะได้ร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนให้การดำเนินโครงการนี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งจะนำไปสู่การฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ จากผลกระทบของโควิด-19 โดยมุ่งให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนให้ได้รับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อย่างมั่นคง และยั่งยืน

พร้อมขอให้ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ และกรมธนารักษ์ ร่วมกันเร่งขับเคลื่อนโครงการ “เมืองสร้างสุข” ให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมาย ที่กำหนดไว้ ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube