fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

นกแอร์ถกธุรกิจท่องเที่ยวเบตงเคาะแผนบินพรุ่งนี้

Featured Image

 

กรมท่าอากาศยาน เผย พรุ่งนี้ นกแอร์ประชุมร่วมกับหน่วยงาน ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว หาข้อสรุปกลับมาเปิดเที่ยวบินเส้นทาง ดอนเมือง-เบตง

 

กรมท่าอากาศยาน เปิดเผยว่า ได้เร่งติดตามความคืบหน้าการดำเนินการของสายการบินนกแอร์ในการวางแผนและหารือกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เพื่อทำแผนการบินเส้นทางดอนเมือง-เบตง-ดอนเมือง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ประชาชน

 

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา สายการบินนกแอร์ได้ทำการบินเที่ยวบินพิเศษ”Amazing เบตง…ยิ่งกว่าโอเค” โดยเชิญผู้สื่อข่าว บล็อกเกอร์ และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร ร่วมเดินทางเพื่อสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านท่าอากาศยานเบตง และพูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนราธิวาสสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอำเภอเบตง เป็นต้น

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์แจ้งว่าในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ จะมีการประชุมร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่เบตง ทั้งผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาข้อสรุปที่ชัดเจนในการกลับมาเปิดเที่ยวบินเส้นทาง ดอนเมือง-เบตง ต่อไป

 

กรมท่าอากาศยานพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องภายใต้กฎหมายและระเบียบ เพื่อให้นกแอร์สามารถทำการบินไปยังเบตงได้ สามารถตอบสนองความต้องการเดินทางของนักท่องเที่ยวและผู้โดยสาร รวมทั้งเป็นการเพิ่มรายได้และสร้างเศรษฐกิจแก่ชุมชนในพื้นที่ต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube