fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“ศักดิ์สยาม”สั่งดอนเมืองเข้มโอไมครอน

Featured Image
รัฐมนตรีฯคมนาคม กำชับดอนเมืองเข้มมาตรการป้องกันโอไมครอน พร้อมสั่งเช็คไฟล์ท ยอดเดินทางทุกวัน คาดคริสต์มาส บินกว่า 35,000 คน

 

เรืออากาศตรี ธานี ช่วงชู ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัย การคัดกรองผู้โดยสารและประชาชนที่มาใช้บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ขณะเดียวกันรัฐมนตรีฯคมนาคม ได้สั่งให้รายงานจำนวนเที่ยวบินและผู้โดยสารที่ท่าอากาศยานดอนเมืองโดยตรงทุกวัน ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และคลิปวิดีโอ ทั้งนี้ ยืนยันว่า มาตรการคัดกรองที่ท่าอากาศยานดอนเมืองมีความเข้มข้น โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการทางด้านสาธารณสุข เพื่อให้ผู้โดยสารมีความมั่นใจในการใช้บริการ

 

ขณะที่ภาพรวมการเดินทางนั้น เรืออากาศตรี ธานี กล่าวว่า ท่าอากาศยานดอนเมืองมีจำนวนเที่ยวบินวันละ 248 เที่ยวบิน ส่วนใหญ่เป็นการบินภายในประเทศ ซึ่งแต่ละเที่ยวบิน ก็เต็มทุกไฟล์ท โดยมีผู้โดยสารเฉลี่ยวันละ 32,000 คน และในวันนี้ 25 ธ.ค. ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาส ก็คาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางมากกว่า 35,000 คน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube