fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“เบรนเนอร์จี้” กลุ่มบริษัทเบญจจินดารับมาตรฐานISO/IEC 29110

Featured Image
“เบรนเนอร์จี้” ในกลุ่มบริษัทเบญจจินดารับมาตรฐานISO/IEC 29110 พร้อมขยายโซลูชั่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในระดับสากล

 

หลังการเข้ารับมอบใบรับรองผู้ผ่านมาตรฐาน ISO/IEC 29110 โครงการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้รับมาตรฐานISO/IEC 29110 ปีงบประมาณ 2564 ซึ่งสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างผู้ประกอบการคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน นายเบญจ เบญจรงคกุล Chief Executive Officer (CEO) บริษัท เบรนเนอร์จี้ จำกัด ในกลุ่มบริษัทเบญจจินดา หนึ่งในบริษัทผู้เข้าร่วมโครงการและได้รับมอบใบรับรองมาตรฐานดังกล่าว กล่าวว่า เบรนเนอร์จี้ พร้อมสร้างมาตรฐานเพื่อรองรับ งานในระดับสากล เนื่องจากเวลานี้มองภาพการพัฒนาซอฟต์แวร์หนึ่งตัว ไม่สามารถเพื่อใช้ในประเทศได้เพียงอย่างเดียวแต่ต้องรองรับกลุ่มผู้บริโภคที่อยู่ในต่างประเทศด้วย เป็นวิธีเดียวที่จะสร้างโซลูชั่นของตัวเองได้ในระดับสากลและการที่มีหน่วยงานภาครัฐมาให้การสนับสนุนวางมาตรฐานดังกล่าวจะทำให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมไม่ใช่เฉพาะ SMEs มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองให้ได้มาตรฐานเดียวกันตอบรับความต้องการของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ

 

 

 

 

โดยในอนาคต เบรนเนอร์จี้ หลังจากได้รับมาตรฐานดังกล่าวแล้ว มองว่า จะพัฒนาระบบความปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธนาคาร หน่วยงานภาครัฐ รวมถึงผู้ที่ต้องการระบบความปลอดภัยสูงใน platform ของตนเอง เพราะนอกเหนือจากกระบวนการสร้างซอฟต์แวร์แล้ว ในเรื่องของความปลอดภัย เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องได้รับเพื่อสร้างความมั่นใจในการทำธุรกิจ

โดยกลุ่มลูกค้าของ เบรนเนอร์จี้ นั้นโซลูชั่นที่สร้างขึ้นมาสามารถใช้ได้กับทุกหน่วยงาน ทุกอุตสาหกรรมเน้นการช่วยให้บริษัทหนึ่งบริษัทสามารถทำงานได้ง่ายขึ้นสะดวกขึ้น เปลี่ยนจากระบบการทำงานปกติ มาใช้ระบบเดต้าดิจิทัลและออโตเมชันมากขึ้น ซึ่งระบบดิจิทัลเป็นความสามารถที่จำเป็นของบริษัทในทุกขนาด รวมถึงหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจต่างๆ เพราะจำเป็นที่จะต้องใช้เพื่อการแข่งขันในอนาคต เนื่องจากการพัฒนา ระบบดิจิทัล คู่แข่งในต่างประเทศมีความสามารถสูง โดยเฉพาะบริษัทรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นด้วยดิจิทัลตั้งแต่เริ่มแรก

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับคู่แข่งในตลาดนั้นไม่ได้มองเป็นคู่แข่งทั้งหมดเนื่องจาก แต่ละบริษัทที่ก้าวเข้าสู่ตลาดต่างมุ่งที่จะสร้างมูลค่าให้กับบริษัทในประเทศและเข้ามาทำงานร่วมกันเพื่อการพัฒนาและแข่งขันในภาพรวม โดยเฉพาะเมื่อก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มตัวแล้วไม่มีใครสามารถทำงานคนเดียวได้ ทุกคนต้องการPartner ต้องการเพื่อนเพื่อช่วยกันในการพัฒนาและพยายามกระตุ้นเศรษฐกิจไปด้วยกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube