fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

รถบรรทุกยัน1ธ.ค.ไร้คำตอบยกระดับการเรียกร้องแน่

Featured Image
รถบรรทุกแยกย้ายหลังยื่นหนังสือถึงก.พลังงาน ยืนยัน 1 ธ.ค.ไร้คำตอบพร้อมยกระดับการเรียกร้อง

บรรยากาศความเคลื่อนไหวที่กระทรวงพลังงานล่าสุด สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย และสมาชิก 10 สมาคม นำโดย นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทยได้สิ้นสุดการจัดกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์พลังของคนรถบรรทุก (Truck Power) ซีซั่น 2 เรียกร้องลดราคาน้ำมันดีเซล25บ./ลิตรที่หน้ากระทรวงพลังงาน ภายหลังจากได้ยื่นหนังสือให้กับกระทรวงพลังงานโดยมีนายสมบูรณ์ หน่อแก้ว รองปลัดกระทรวงพลังงาน เป็นตัวแทนรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานลงมารับหนังสือร้องเรียนในเวลา 13:30 น.

โดยภายหลังเสร็จจากกิจกรรมหน้ากระทรวงพลังงาน 14.00 น.นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย จะเดินทางไปยื่นหนังสือถึงนายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดน่าน เขต 2 ที่อาคารรัฐสภา และ ยื่นหนังสือต่อนายกิตติกร โล่ห์สุนทร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง สังกัดพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการพลังงานในสภาผู้แทนราษฎร

อย่างไรก็ตามทางกลุ่มสหพันธ์ขนส่งทางบกไทยได้ยืนยันว่าหากยังไม่ได้การตอบรับหรือยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดจากทางภาครัฐ ในวันที่ 1ธันวาคมนี้ จะออกมาเคลื่อนไหวและยกระดับของการเรียกร้องโดยใช้โมเดลของประเทศเยอรมันมาทำการเคลื่อนไหวอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube