fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ธนบุรีแจ้งตลท.ยันซื้อวัคซีนไฟเซอร์จริง

Featured Image
“ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป” แจ้งตลาดหลักทรัพย์ ยันซื้อวัคซีนไฟเซอร์จริง แต่อยู่ขั้นตอนเอกสารกับตัวแทนขายต่างประเทศอยู่ ยัน มุ่งหวังให้ไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้เร็วที่สุด ขณะราคาหุ้น THG ขึ้น

บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน) หรือ THG ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ถึงการนําเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA ว่าตามที่นักลงทุนจำนวนมากได้ให้ความสำคัญกับข่าวการเจรจานำเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA ของบริษัท โดยมีข่าวที่อาจก่อให้เกิดความสับสนเนื่องจากมีการสอบถามไปยังบริษัทผู้ผลิตวัคซีนนั้น

ทั้งนี้ THG ได้มีการตกลงซื้อวัคซีนจริงโดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการดำเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ ในส่วนของระยะเวลาหากมีชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเนื่องจากยังต้องหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

THG มุ่งหวังให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปโดยเร็วที่สุด และได้ทุ่มเทกับการป้องกันและรักษาชีวิตของประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ขณะที่ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ราคาหุ้น THG ปรับตัวขึ้นอีก ล่าสุด เมื่อเวลา 11.26 น.ราคาหุ้นอยู่ที่ 32 บาท เพิ่มขึ้น 50 สต. และในบางช่วงสามารถขึ้นไปทดสอบจุดสูงสุดที่ราคา 33.50 บาท

ธนบุรีแจ้งตลท.ยันซื้อวัคซีนไฟเซอร์จริง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube