fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เมืองไทยฯขยายคุ้มครองผลหลังฉีดวัคซีนโควิด

Featured Image
เมืองไทยประกันชีวิต ขยายความคุ้มครองผลกระทบหลังฉีดวัคซีนโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นหลังรับวัคซีน

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความมั่นใจในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 บริษัทฯ ได้มอบความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติม ด้วยการขยายความคุ้มครองผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่มเติม เพียงมีกรมธรรม์ตามที่บริษัทฯ กำหนดและยังมีผลคุ้มครองอยู่ จะได้รับความคุ้มครองตามสิทธิของแต่ละแบบประกันภัยและเงื่อนไขที่กำหนด โดยสามารถใช้สิทธิความคุ้มครองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

สำหรับการขยายความคุ้มครองดังกล่าวจะมอบให้แก่ลูกค้าที่มีความคุ้มครองกลุ่มค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในกลุ่มค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก และกลุ่มชดเชยรายวัน ที่แนบท้ายกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทสามัญและประเภทควบการลงทุน รวมถึงประเภทประกันกลุ่ม และจะจ่ายผลประโยชน์ความคุ้มครองสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง แต่ไม่เกินผลประโยชน์ที่ระบุในตารางผลประโยชน์ของกรมธรรม์ประกันภัยที่ลูกค้าถือครอง

อย่างไรก็ตาม การขยายความคุ้มครองดังกล่าว จะยกเว้นความคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเคยเจ็บป่วยจากผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ก่อนวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 หรือก่อนวันที่เริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญา สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube