fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ดิว อริสรา”แจ้งความเพื่อน”เบล”ต่อยบนเรือยอร์ช

Featured Image
“ดิว อริสรา” แจ้งความเพื่อนสาวคนสนิท ของ “เบล บุษยา”ต่อย ในปาร์ตี้บนเรือยอร์ช-ทนายความ ยันไม่เคยพูดจาเหยียดเพศ

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ พร้อม นายสาคร ศิริวรรณ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ น.ส.กลอยใจ เพื่อนสาวคนสนิท ของ เบล-บุษยา ลูกสาวของ นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกายฯ หลังร่วมวันเกิดเพื่อนบนเรือยอร์ช และมีเรื่องกัน เพราะมีคนที่ติดเชื้อโควิด-19 มาร่วมงานด้วย จนทำให้ทั้งสองสาวต้องกักตัว ก่อนจะมีการเผยแพร่แชทลับที่เบล อ้างว่าได้คุยกับ เซบาสเตียน แฟนหนุ่มของดิว ตั้งแต่มีเรื่องไม่เข้าใจกันช่วงวาเลนไทน์

ยีนส์ เพื่อน ดิว อริสรา 2

ด้าน น.ส.เกวลิน ศรีวรรณา หรือยีน นางเอกสาวชื่อดัง ที่เดินทางมาเป็นพยาน กล่าวว่า วันเกิดเหตุเห็น น.ส.กลอยใจ ยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์บาร์บนเรือกับดิว ก่อนที่ดิวจะล้มลง โดยตนเองเป็นคนประคองตัวเอาไว้ และพบรอยแดง จังหวะนั้นเห็น น.ส.กลอยใจ กำหมัดไว้อยู่ จึงเชื่อว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย และยืนยันว่าดิวไม่ได้ต่อว่าบุพการี หรือพูดจาเหยียดหยามเรื่องแฟนของเบลเลยแต่อย่างใด

 

ยีนส์ เพื่อน ดิว อริสรา ทนาย

ขณะที่ นายสาคร กล่าวว่า ดิวเองก็เคารพนับถือ นายบรรยิน พ่อของเบล เพราะรู้จักครอบครัวกันมาตั้งแต่เด็ก และไม่มีการพูดจาเหยียดเพศตามที่มีข่าวออกมาวันนี้จึงพายีน มาเป็นพยานพร้อมนำเอกสารหลักฐาน ใบรับรองแพทย์ ภาพวันเกิดเหตุ มามอบให้กับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับดิว อริสรา เมื่อเดินทางมาถึงสถานีตำรวจ ได้เดินเข้าห้องปฏิบัติการสืบสวน เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน จากนั้น จึงขึ้นรถยนต์ส่วนตัวแล้วเดินทางกลับทันที

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube