fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้วโจรอ้วนผอมจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ

Featured Image
รวบแล้ว โจรอ้วนผอม ใช้อาวุธปืนชิงเงินร้านสะดวกซื้อย่านมีนบุรี  พร้อมยึดของกลาง บุหรี่และเงินสดบางส่วนคืนได้

ตำรวจสืบสวน สน.มีนบุรี นำหมายศาลอาญามีนบุรี เข้าจับกุม นายชานนท์  สรเพชร อายุ 21 ปี และนายปรัชญา ดิษฐจู อายุ 21 ปี ในข้อหา ใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน 2 โจรอ้วนผอม ที่ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืน เข้าไปชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนสามวา เขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปกว่า 10,000 บาท และบุหรี่อีก 18 ซอง หลบหนีไป  โดยเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา ย่านถนนหทัยราษฎร์  พร้อมกับยึดของกลางเป็นเงินสดบางส่วน และบุหรี่ ที่คนร้ายชิงไป  กลับคืนมาได้

เบื้องต้น พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจ (ทำหน้าที่รองผู้บัญชาการฝ่ายสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ) อยู่ระหว่างเข้าทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ สน.มีนบุรี

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมยังไม่พบอาวุธปืนดังกล่าว ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผล

สำหรับ นายชานนท์  คือ ผู้ต้องหาที่ปรากฎในภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตดำ มีลักษณะผอม ส่วนนายปรัชญา สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีส้ม มีลักษณะอ้วน  ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด เจ้าหน้าที่จะทำการแถลงผลการจับกุมอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube