fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เรียก3คนโยงจัดวันเกิดจ้างแสตมป์ร้องเพลงทำติดโควิด

Featured Image
ตำรวจทองหล่อ ออกหมายเรียก 3ผู้เกี่ยวข้องจัดวันเกิดที่โรงแรมดัง ย่านทองหล่อ จ้างแสตมป์ร้องเพลงทำติดโควิด เข้าพบ 26 เม.ย.นี้

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุถึงการดำเนินคดีกับสถานบริการที่พบมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 พบว่าปัจจุบันในพื้นที่นครบาลมีการดำเนินคดีทั้งหมด 3 สถานที่ คือสถานบันเทิงคริสตัล และเอ็มเมอรัล ย่านทองหล่อ ซึ่งได้ประสานขอหลักฐานอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาพิจารณาอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องรายอื่นๆ รวมถึงผู้ถือหุ้น และผู้ที่ปรากฎข้อมูลว่าเป็นเจ้าของกิจการตามที่มีการเปิดเผยข้อมูลจากทางสื่อมวลชน

ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากที่มีการตรวจยึดเซิร์ฟเวอร์ของสถานบันเทิงดังกล่าวไปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างนำไปตรวจสอบว่าจะสามารถกู้ภาพในวันเกิดเหตุได้หรือไม่ ส่วนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการเรียกสอบปากคำพยานไปแล้วบางส่วนแต่ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ เพราะต้องรอผลพิจารณาคดีทางอาญาจากการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม

สำหรับอีกหนึ่งสถานที่คือโรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ ทองหล่อ ที่ปรากฎข้อมูลตามที่ของนายอภิวัรช์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ ศิลปินนักร้อง ระบุไทม์ไลน์ ว่า ติดเชื้อหลังรับงานร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิด จากโรงแรมดังกล่าว โดยสั่งการให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง 3 ราย คือ ผู้จัดการโรงแรม ในฐานะเจ้าของสถานที่, เจ้าของงานวันเกิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ในฐานะผู้รายงานเหตุการณ์ ให้มาให้ปากคำชี้แจงข้อเท็จจริงในวันที่ 26 เมษายนนี้

ส่วนนักร้องแสตมป์ จะมีการเรียกตัวมาให้ปากคำในฐานะพยานเช่นเดียวกับกรณีของดีเจมะตูม แต่เนื่องจากกรณีนี้เป็นการระบุว่า นักร้องแสตมป์ ติดเชื้อมาจากที่โรงแรมดังกล่าว เบื้องต้นจึงเป็นการเรียกตัวมาสอบในฐานะพยาน เพื่อพิจารณาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลง สรุปภาพรวมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ว่า ปัจจุบันมีตำรวจนครบาลติดเชื้อโควิด จำนวน 139 นาย หายดี 7 นาย ปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อเหลือ 132 นาย และยังมีผู้กักตัว 490 นาย ตามสถานที่ที่ภาครัฐกำหนด และที่พักของตนเอง ส่วนสาเหตุที่ทำให้พบยอดตำรวจติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นนั้นเป็นผลมาจากการตรวจตามมาตรการเชิงรุก และครบระยะฟักเชื้อในกลุ่มผู้กักตัว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube