fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เครนก่อสร้างรถไฟฟ้าร่วงใส่จยย.บาดเจ็บ

Featured Image
เครนก่อสร้างรถไฟฟ้า ถนนศรีนครินทร์ ร่วงใส่ตัดหน้ารถ จยย. บาดเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุชิ้นส่วนเครนลูกรอกของแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า ร่วงใส่ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่กำลังขับขี่อยู่บนถนนศรีนครินทร์ เป็นเหตุให้คนขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเท้า ขณะที่ตำรวจนำตัวนายช่าง ผู้ควบคุมงานไปสอบสวนดำเนินคดี

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์ 1 แขวงและเขตสวนหลวง ซึ่งตามเส้นทางมีการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เบื้องต้นพบมีอาการบาดที่ข้อเท้า หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นก็ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลทันที

ขณะที่พันตำรวจโทยิ่งยศ ฉลาดปรุ รองผู้กำกับการจราจร สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีคนงานกำลังก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้ากระทั่งเกิดอุบัติเหตุที่เครนลูกรอกที่ใช้ยกของตามแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า ทำให้ชิ้นส่วนดังกล่าวตกลงมายังพื้นถนน ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่กำลังขับขี่ตามเส้นทางปกติกระทันหัน ผู้ขับขี่ไม่สามารถเบรกรถได้ทันจึงชนเข้ากับเศษชิ้นส่วนดังกล่าว ก่อนจะกระเด็นไปตามพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตำรวจก็ได้นำตัวนายช่าง และผู้ควบคุมงานก่อสร้าง ไปสอบสวนปากคำที่ สน.หัวหมาก ถึงสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว ว่าเกิดขึ้นจาดสาเหตุใด ก่อนที่จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.การก่อสร้าง และความผิดฐานกระทำการโดยประมาท ส่วนจะเป็นความประมาทมากน้อยเพียงใด ต้องรอสอบสวนปากคำอย่างละเอียด รวมถึงดูผลการรักษาผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube