fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ติดโควิดแล้ว92นายนครบาลสูงสุด49นาย

Featured Image
ผบ.ตร. ส่งสารให้กำลังใจตำรวจมุ่งมั่นปฎิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน ขณะยอดตำรวจทั่วประเทศติดโควิดแล้ว 92 ราย บช.น.สูงสุด 49 ราย

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใย และตระหนักถึงความสำคัญ โดยเฉพาะข้าราชการตำรวจที่ยังคงต้องปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความปลอดภัยและบริการประชาชน จึงได้กำหนดให้มีการตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของ อาทิ หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอฮอล์ และเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อแจกจ่ายไปยังข้าราชการตำรวจทุกสังกัด ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564 ซึ่งจะมอบสิ่งของต่างๆ ให้กับจุดตรวจ และจุดบริการประชาชน จุดละ 30 ชุด อาทิ หน้ากากอนามัย,เจลล้างมือแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มชูกำลัง โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับมอบสิ่งของอุปกรณ์จำเป็น สำหรับปฏิบัติงาน จากภาคเอกชนต่างๆ เช่น หน้ากากอนามัย 100,000 ชิ้น ,เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย จำนวน 20ชุด และเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 20 ลัง

โฆษก ตร.กล่าวว่า สำหรับข้อมูลข้าราชการตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้  ( 10 เม.ย.) มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 92 นาย  และยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยแบ่งเป็น สังกัด บช.น. จำนวน 49 นาย, ภ.5 จำนวน 12 นาย, สตม. จำนวน 7 นาย, บช.ก. จำนวน 5 นาย, ภ.1 จำนวน 3 นาย, ภ.2, ภ.7 และ บช.สอท. หน่วยละ 2 นาย, บช.ตชด., บช.ศ., รพ.ตร., บช.ปส., บช.ส., บช.สทส., สง.ก.ตร., วน., สพฐ.ตร. และ สกพ. หน่วยละ 1 นาย

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งสารให้กำลังใจตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายมีความพร้อม ตั้งใจ มุ่งมั่น ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายด้วยความสุจริต เที่ยงธรรม เสียสละอดทน คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเอง เพื่อนร่วมงานและประชาชนให้เสมือนคนในครอบครัว ระมัดระวังไม่ให้เป็นการซ้ำเติมผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกคน ได้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ครั้งนี้ไปได้ด้วยดีพร้อมกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube