fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับหนุ่มแต่งกายเลียนแบบทหาร-ตร.ตั้งก๊วนลักรถจยย.

Featured Image
กองปราบจับหนุ่ม แต่งกายเลียนแบบทหาร-ตร. ตั้งก๊วนลักรถ จยย. ขายร้านรับซื้อของเก่า

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายณรงค์ฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ 73/2563 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” โดยจับกุมได้ ริมถนน หมู่ที่ 4 ต.หนองแก อ.เมือง จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนเมษายน 2561 มีผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน แต่งเครื่องแบบคล้ายทหารหรือตำรวจ พกอาวุธปืน ขับรถพากันไปลักรถจักรยานยนต์ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.เนินศาลา อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายบุญรักษาฯ และ นายณรงค์ฤทธิ์ฯ โดยผู้ต้องหาทั้งสองถูกตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วแต่ภายหลังนายณรงค์ฤทธิ์ฯ (ผู้ต้องหา) ได้ขอประกันตัวในชั้นศาลและได้หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายณรงค์ฤทธิ์ (ผู้ต้องหา) ได้หลบหนีมาเช่าบ้านอยู่ที่ จ.อุทัยธานี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหา
จึงทำการจับกุมและนำตัวส่งศาลจังหวัดนครสวรรค์ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามเบื้องต้น นายณรงค์ฤทธิ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้ข้อมูลว่า ตนและเพื่อนได้ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ โดยที่เพื่อนของตนเป็นผู้นั่งบนรถจักรยานยนต์ ส่วนตนจะทำหน้าที่นั่งบนรถจักรยานยนต์อีกคันแล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยมา เพื่อนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า อีกทั้งขณะก่อเหตุ นายณรงค์ฤทธิ์ ได้แต่งเครื่องแบบคล้ายเครื่องแบบทหารหรือตำรวจ หรือแต่งกายให้เข้าใจว่าเป็นทหารหรือตำรวจ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดและไม่เกิดข้อสงสัยแก่ผู้พบเห็น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube