fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจ้าของอาคารถล่มหลังไฟไหม้ส่งตัวแทนพบจนท.แล้ว

Featured Image
เจ้าของ อาคารถล่ม ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร ถ.บรมราชชนนี ยังอยู่ที่ต่างประเทศ ส่งตัวแทนพบเจ้าหน้าที่แล้ว – เตรียมรื้อถอน พรุ่งนี้ คาด 2-3 วัน แล้วเสร็จ

นายพรเลิศ เพ็ญพาส ผอ.เขตทวีวัฒนา เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณี อาคารถล่ม ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร ถ.บรมราชชนนี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

ว่า เบื้องต้นในส่วนเจ้าของบ้านขณะนี้ ยังอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ได้ส่งผู้แทนมาพูดคุยหารือกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยวันนี้ จะมีบริษัทรับเหมาของเอกชนเข้าตรวจสอบพื้นที่ ดูแลด้านความปลอดภัยก่อนกั้นพื้นที่โดยรอบ เพื่อดำเนินการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย.64) ซึ่งวันนี้ช่วงเย็น เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตทวีวัฒนา จะเข้าไปตรวจสอบว่าพื้นที่โดยรอบ ว่ามีความปลอดภัย สามารถรื้อถอนได้แล้วหรือไม่

ส่วนการตรวจสอบรายละเอียดโครงสร้าง พบว่าอาคารนี้ ได้ขออนุญาตต่อเติมดัดแปลงไว้เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อดำเนินการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างไปจนถึงชั้น 1 ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเพลิงไหม้ คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน จึงจะแล้วเสร็จ

จากนั้น จะประสานตำรวจ สน.ธรรมศาลา เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ รวบรวมตรวจพิสูจน์หลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป พร้อมกันนี้จะประสานวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยด้วยเช่นกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube