fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มคดีพยายามฆ่าหลบหนีไม่ไปศาลตามนัด

Featured Image
กองปราบรวบหนุ่มหลบหนีคดีพยายามฆ่า ไม่ไปศาลตามนัด หลังได้รับการประกันตัว

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายณรงค์ หรือปุ้ย (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 294/2558 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2558 ข้อหา กระทำผิดฐาน “ความผิดต่อชีวิต พยายามฆ่า ความผิดต่อ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ลหุโทษ จำเลยหลบหนีไม่มาศาล” โดยทำการจับกุม ได้บริเวณ ม.2 ต.ตะเคียนปม อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2556 ผู้เสียหายได้มาทำงานในพื้นที่ อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช และได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพี่ชายของผู้เสียหาย โดยบ้านหลังดังกล่าวอยู่ติดกับบ้านที่นายณรงค์ฯ (ผู้ต้องหา) พักอาศัยอยู่ ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้ผู้เสียหายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือมีสาเหตุโกรธเคืองกับนายณรงค์ฯ (ผู้ต้องหา) มาแต่อย่างใด

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ผู้เสียหายพักอยู่ภายในบ้านของพี่ชาย นายณรงค์ฯ (ผู้ต้องหา) ได้พกพาอาวุธปืนลูกซองยาวไปที่บ้านของผู้เสียหาย ก่อนจะใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงผู้เสียหายเข้าที่บริเวณลำตัว สีข้างลำตัวด้านซ้าย และแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางญาติได้พาผู้เสียหายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทุ่งสง และได้มีการแจ้งความดำเนินกับนายณรงค์ฯ (ผู้ต้องหา) ตามกฎหมาย

โดยทางพนักงานสอบสวน สภ.บางบอน ได้ทำการสอบสวนและขออนุมัติศาลจังหวัดทุ่งส่งออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งเมื่อผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวตามหมายจับแล้ว ผู้ต้องหาได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในชั้นศาล แต่หลังจากได้รับการปล่อยตัว ผู้ต้องหากลับหลบหนีไม่มาศาลตามนัด ศาลจังหวัดทุ่งสงจึงได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

จึงทำการจับกุมและนำตัวส่งศาลจังหวัดทุ่งส่ง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมดำเนินคดี ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ที่ สภ.ทุ่งส่ง จ.นครศรีธรรมราช มาแล้วจำนวน 2 คดี โดยก่อเหตุเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2550
และวันที่ 9 ธันวาคม 2555

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube