fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.เผยสำนวนคดี”หลงจู๊”คืบ80%-เมินข้อมูล”สันธนะ”

Featured Image
รองผู้การกองปราบ เผย สำนวนคดี “หลงจู๊ สมชาย” กับพวกคดีจ้างวานฆ่า คืบ 80% ยัน”สันธนะ”ไม่ให้ข้อมูลไม่กระทบสำนวน เพราะตำรวจมีหลักฐานเอาผิดชัด

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราบ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการสรุปสำนวนคดี นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย ตกเป็นผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์รับจ้างและคดีร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน พร้อม นายธนา จุติกิติ์เดชา ลูกชาย ในความผิดฐานฟอกเงิน และพวกเครือข่าย รวม 8 คน ว่าในส่วนของสำนวนคดีจ้างวานฆ่า มีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 80% โดยยังเหลือพยานหลักฐานอีกบางส่วนเท่านั้น พร้อมระบุว่าการออกหมายเรียก นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาลเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานคดีจ้างวานฆ่า เนื่องจากก่อนหน้านั้น นายสันธนะ เคยออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดีและมีการอ้างว่าหลงจู๊จ้างวาน 3ล้านบาท และมีข้อมูลเกี่ยวกับบ่อนที่คาดว่าจะเป็นต้นเหตุ จึงต้องการเชิญมาให้ข้อมูลประกอบสำนวนในฐานะพยาน แต่นายสันธนะ ไม่ได้ให้ข้อมูลดังกล่าว เพราะต้องการให้พนักงานสอบสวนกองกองกำกับการ 1 ที่รับผิดชอบดีเว็บพนันออนไลน์ของ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ด้วย

ทั้งที่เป็นคนละคดีไม่เกี่ยวข้องกัน แต่อย่างไรก็ดี แม้ว่านายสันธนะ จะไม่ได้ให้ข้อมูลก็ไม่ได้มีผลต่อน้ำหนักสำนวนคดีอยู่แล้ว เพราะตำรวจมีพยานหลักฐานเอาผิดค่อยข้างแน่นหนา และหลังจากนี้ก็ไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียก นายสันธะ มาให้ข้อมูลอีก

สำหรับ หลงจู๊ สมชาย กับพวกยังถูกควบคุมตัวที่เรือนจำตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2564 หลังศาลไม่อนุญาตปล่อยตัวเพราะคดีมีอัตราโทษสูงเรื่องร้ายแรง หวั่นหลบหนียุ่งกับพยานหลักฐาน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube