fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บุ๋ม ปนัดดา”เข้าพบตร.ให้ปากคำคดี”จั๊กจั่น”

Featured Image
“บุ๋ม ปนัดดา” เข้าพบตร.บางเขน ให้ปากคำคดี โลกสองใบขอดาราสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”  – จ่อเรียกพยานอื่นเพิ่มเติม

นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม พิธีกรและดารานักแสดง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อเซ็นรับรองภาพสำเนาหลักฐานแชทข้อความทางไลน์ และหลักฐานอื่นๆ ในฐานะพยานเพื่อประกอบการดำเนินคดี 2 คดี ที่นางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น ดารานักแสดง และนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค แฟนหนุ่มจั๊กจั่น แจ้งความดำเนินคดีกับ  “บี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาวที่เคยเป็นเพื่อนสนิท และบุคคลอีก 2 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีการปล่อยข่าวเรื่องว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น มีโลก 2 ใบ

บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า มาตามนัดพนักงานสอบสวน ที่เรียกให้มายืนยันพยานหลักฐานแชทข้อความที่ใช้ในการดำเนินคดี ซึ่งหลักฐานที่ตำรวจใช้ในการดำเนินคดีส่วนใหญ่เป็นหลักฐานที่มาจากตนเอง โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานเนื่องจากทนายความของจั๊กจั่น ได้ร่างเอกสารให้กับตำรวจไปแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับเรื่องดังกล่าว ตนเองยอมรับว่าได้รับความเสียหายเช่นกัน แต่คิดว่าไม่สามารถไปฟ้องร้องเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ได้ มองว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนสำหรับตนเองด้วย เพราะไม่เคยเจอการสร้างเรื่องเพื่อมาหลอกลวงใหญ่โตขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็เชื่อว่าเหตุที่ตนเข้าไปเกี่ยวข้องก็มีแค่ที่เคยนำเสนอข่าวเรื่องนี้เพียงครั้งเดียว ที่ทำให้สังคมเข้าใจผิด ส่วนพยานหลักฐานต่างๆ ที่มีการนำไปเปิดเผยทางโซเชียลมีเดีย ตรวจสอบชัดเจนแล้วว่าไม่ได้หลุดมาจากของตนเองแน่นอน ส่วนที่ตนเองเข้ามาช่วยเหลือคดีนี้เต็มตัว เพราะมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง

ขณะที่ พันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี รองผกก.สน. บางเขน ระบุว่า บุ๋ม นับเป็นพยานปากแรกหลังจากนี้ จะทยอยเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายคน เช่น นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม ผู้ประกาศข่าว ที่นำเสนอข้อเท็จจริงในคดีนี้ และเคยสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้อง , นางสาวนันทิยา ศรีอุบล หรือ อั้ม นักร้องลูกทุ่งสาว ที่ถูกแอบอ้างว่าเป็น ตาล หรือโลกใบที่ 1 ของ เค แฟนหนุ่มจั๊กจั่น แต่เนื่องจากสัปดาห์หน้าเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์ ไม่แน่ใจว่าพยานที่เกี่ยวข้อง จะสะดวกให้ปากคำหรือไม่ ต้องรอการประสานอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube