fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“รุ้ง”เผยกำลังใจจากเด็กช่วยให้มีพลังขณะถูกขัง

Featured Image
“รุ้ง ปนัสยา” เผย อาการระหว่างถูกคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลาง ปวดขานิดหน่อย ระบุกำลังใจจากเด็กช่วยให้พลังใจเมื่อรู้สึกเหนื่อย

แอดมินเฟซบุ๊ก ของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำราษฎร โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Panusaya Sithijirawattanakul
ระบุอาการ ขณะรุ้งถูกคุมขังอยู่ใน ทัณฑสถานหญิงกลาง มีใจความ ว่า เมื่อคืนนอนพลิกตัวไปมา ปวดขานิดหน่อย ในหัวเราคิดถึงคนเดียวเลย คือ น้องผู้หญิง ม.1 ที่ส่งจดหมายและการ์ดเฮอร์ไมโอนี่มาให้ และได้อ่านในห้องพิจารณาคดี ที่ศาลอาญาเมื่อวันจันทร์ ขอเรียกน้องว่าน้องม่วง ถึงน้อง ม่วง อยากให้น้องรู้ว่าจดหมายของน้องมันมีค่ามากๆสำหรับเรา เราอ่านแล้วนะ เราดีใจมากๆ ที่น้องส่งมาให้เรา มันเติมพลังให้เรามากๆ มากจริง ๆ ทำให้เราคิดถึงน้อง ป.6 ที่เคยมาหาเราที่วันชุมนุมห้าแยกลาดพร้าว น้องมากอดเรา ร้องไห้ บอกไม่อยากให้พี่รุ้งเป็นอะไร ไม่อยากให้กลับเข้าคุกอีกเราเคยเกี่ยวก้อยสัญญา แต่เราทำตามสัญญาไม่ได้ เรารู้ว่าน้องพยายามมาเจอเราที่ศาลอาญาเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ต้องคลาดกัน ตอนที่เรารู้สึกชั่วครู่กับความเหนื่อย จดหมายน้องม่วงเป็นภาพที่ปรากฎขึ้นให้เรามีพลังใจ เราแพ้เด็ก ๆ ขอบคุณเด็ก ๆ น้อง ๆ จากหัวใจ พี่รุ้ง ปนัสยา

ข้อความจากทัณฑสถานหญิงกลาง
31 มีนาคม 2564
(โพสต์โดยพี่สาวน้องรุ้ง)

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube