fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือโพสต์ขู่ลูกนายกฯพบตร.อ้างถูกฉกรูปไปใช้

Featured Image
มือโพสต์ทวิตเตอร์ ข่มขู่ลูกสาวนายกรัฐมนตรีเข้าพบตำรวจ ยืนยันความบริสุทธิ์ ขณะเจ้าตัวระบุไม่มีบัญชีทวิตเตอร์ เชื่อมีคนนำภาพไปใช้เพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง

ชาย อายุ 35 ปี นำสำเนาหมายเรียกจาก สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตน หลังถูกออกหมายเรียกในคดีโพสต์ลักษณะข่มขู่คุกคามลูกสาวฝาแฝดลูกของนายกรัฐมนตรี

โดยชายรายนี้ ยอมรับว่า รูปที่อยู่ในทวิตเตอร์เป็นรูปของตนเอง ที่อยู่ในเฟซบุ๊กเมื่อ 5-6 ปีก่อน แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ เล่นเพียงเซบุ๊กเท่านั้น โดยภาพดังกล่าวตนเชื่อว่าผู้ไม่หวังดีได้คัดลอกรูปลงไปในทวิตเตอร์เพื่อนำไปเกี่ยวโยงกับทางการเมือง

ขณะเดียวกันในส่วนของข้อหาตามหมายเรียก ที่เบื้องต้นตำรวจระบุว่า มีความผิด โฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด ตามมาตรา 85 ประกอบมาตรา 276 และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ ตามมาตรา 392 นั้น ซึ่งในวันนี้ตนเองพึ่งทราบว่ามีข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย ในวันนี้จึงเดินทางมาสอบถามข้อเท็จจริงจากพนักงานสอบสวนในประเด็นต่างๆ เช่น ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ยึดหมายเรียกดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตนต้องไปคัดสำเนาที่ สภ.บางพลี และ การได้รับทุนพระราชทาน ทั้งที่ตนไม่เคยได้รับทุน

ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ว่าในโลกทวิตเตอร์จะมีการแสดงความคิดเห็นอย่างรุนแรง แต่ในชีวิตจริงตนเองกลับไม่ได้รับผลกระทบใดๆ มีเพียงคนเข้ามาสอบถามและขำกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube