fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อุกอาจ!บุกยิงอริดับคาหน่วยเลือกตั้งบางบัวทอง

Featured Image
อุกอาจ! ชายบุก ยิงอริดับคาหน่วยเลือกตั้ง หมู่บ้านพฤกษา3 ก่อนขับรถหนี – ล่าสุดเข้ามอบตัวที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. ที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงประชาชนเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณหน้าหน่วยเลือกตั้งเขตพื้นที่ 3 ภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ยิงอริดับคาหน่วยเลือกตั้ง (1)

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ชายอายุประมาณ 27 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ที่บริเวณ หน้าร้านขายของชำ ตรงข้ามหน่วยเลือกตั้งเขตพื้นที่ 3 ภายในหมู่บ้านพฤกษา3

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้ขับบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีแดง หลบหนีไป

กระทั่งในเวลาต่อมา ทราบว่าคนร้ายได้เดินทางเข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง แล้ว

ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากการปะทะกัน ระหว่างกลุ่มคู่อริ ส่วนรายละเอียดนั้น ทางพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างขยายผลต่อไป

 

ยิงอริดับคาหน่วยเลือกตั้ง2

 

 

ลูกชายอดีตนายก อบต.บางคูรัด บุกยิงสามีใหม่ ดับคาหน้าหน่วยเลือกตั้ง คาดปมหึงหวงไม่เกี่ยวการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง ได้เข้าไปตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวศิณ นุชหรั่ง อายุ 37 ปี ในสภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนตามร่างกายหลายแห่ง ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน ฌย-9533 กรุงเทพฯ โดยบริเวณกระจกหลังด้านขวามีรอยถูกกระสุนปืน 1 นัด

นอกจากนี้ จากการสอบปากคำนายเกษม  เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายขับรถมากับหญิงสาว ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.สุพัตรา อายุ 39 ปี โดย น.ส.สุพัตรา ได้ลงจากรถเพื่อไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วย

ในระหว่างนั้น นายคุณัชย์ อายุ 41 ปี ลูกชายอดีตนายก อบต.บางคูรัด ซึ่งเป็นสามีเก่า ของ น.ส.สุพัตรา ที่อยู่กินกันมาหลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีแดงเลือดหมู ตามประกบและใช้ปืนจ่อยิงผู้ตาย ที่อยู่ในรถเก๋ง ซึ่งผู้ตายได้เปิดประตูเพื่อวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่นายคุณัชญ์ กลับวิ่งตามไปพร้อมกระหน่ำยิงจนผู้ตายล้มนอนเสียชีวิต ที่หน้าร้านขายของใกล้หน่วยเลือกตั้ง จากนั้น นายคุณัชย์ ได้ขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

กระทั่งต่อมาเมื่อ เวลา 16.30 น. ที่สภ.บางบัวทอง นายคุณัชญ์ มือปืนได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นมาจากความหึงหวง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งแต่อย่างใด

 

ยิงอริดับคาหน่วยเลือกตั้ง (1)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube