fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นศ.มหาลัยดัง พลัดตกตึกเสียชีวิต

Featured Image

 

 

นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ตกตึกเสียชีวิต เพื่อนเผย อาจจะเครียดเรื่องการเรียน

 

วันนี้ (14 เม.ย 67) ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิตหลังมหาวิทยาลัยย่านรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 26 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมชุดนอนมีเลือดไหลเต็มตัวซึ่งมี เพื่อนผู้เสียชีวิต ที่อยู่ห้องเดียวกันนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ แจ้งว่าตนกับผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง และได้กลับมาห้อง เวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้นตนได้หลับไป และตื่นเวลาประมาณ 02.50 น. เพราะได้ยินเสียงกรี๊ด ตนจึงออกมาดูที่ระเบียง พบผู้เสียชีวิต นอนนิ่งอยู่บริเวณทางขึ้นลานจอดรถตึกดังกล่าว โดยเพื่อนผู้เสียชีวิตไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตออกมานอกระเบียงเวลาใด

 

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย ระบุว่า ตนเองเป็นคนโทรแจ้งรถกู้ภัย ซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งทานข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามหอพักไม่เห็นตอนตกแต่ได้ยินเสีย ง จากการสอบถามเพื่อนบอกว่าผู้ตายเรียนมา 8 ปีแล้วและน่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่านและผู้ตายเคยพูดว่าไม่เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายอาจจะเมาและตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

 

ด้าน ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube