fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหมอกระเป๋าสาวสองฉีดBOTOXเถื่อน

Featured Image
ตร.รวบหมอกระเป๋าสาวสองลอบฉีดBOTOXให้ลูกค้าในคอนโดย่านหัวหมาก เจ้าตัวรับไม่ได้เป็นแพทย์ แต่ทำเพราะเห็นว่ารายได้ดี

พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก.ปคบ.) สั่งการให้ พ.ต.ต.ทรงวุฒิ ใจดีจริง สว.กก. 4 บก.ปคบ. และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม นายภัทรวดี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหากระทำผิดฐานประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และความผิดอื่นรวม 5 ข้อหา พร้อมของกลาง ยาBOTOX บรรจุอยู่ในเข็มฉีดยาขนาด 1 ml. 3 เข็ม, กล่องBOTOX ซึ่งไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำหรับยา 1 กล่อง, เข็มฉีดยา 154 ชิ้น และ อุปกรณ์เครื่องมือสำหรับประกอบวิชาชีพเวชกรรม รวม 14 รายการ โดยจับกุมได้ที่ชั้น 16 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ซ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวนคดีเกี่ยวกับการลักลอบประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยผิดกฎหมาย โดยโฆษณาหาลูกค้าทางออนไลน์ จึงวางแผนให้สายลับติดต่อฉีดBOTOX หน้าใสกับผู้ต้องหาในราคา 3,500 บาท และได้นัดมาทำการฉีดที่คอนโดของผู้ต้องหาย่านหัวหมาก ก่อนที่จะแสดงตัวจับกุมและตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยอมรับว่าไม่ได้เป็นแพทย์ แต่มีความชอบเรื่องการเสริมความงาม และเห็นว่ามีรายได้ดี จึงโฆษณารับฉีดBOTOX ให้ลูกค้าทั่วไป ทางสื่อสังคมออนไลน์และลูกค้าแบบคนรู้จักบอกต่อ โดยลูกค้าจะมาฉีดBOTOXที่ห้องพักของตน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube