fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งสอบ”หลงจู๊สมชาย”-ฝากขังไม่เกินพรุ่งนี้

Featured Image
กองปราบเร่งสอบปากคำ หลงจู๊สมชาย กับพวก จ่อคุมฝากขังไม่เกินพรุ่งนี้

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองบังคับการกองปราบปราม กล่าวถึงความคืบหน้า การจับกุม นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย เจ้าพ่อบ่อนพนัน และผู้ต้องหาจ้างวานฆ่า ร่วมกันฟอกเงิน กับพวกรวม 8 คน โดยระบุ ว่า

ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำ ยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถฝากขังได้วันนี้เลยหรือไม่ เนื่องจากยังมีรายละเอียดอีกมาก แต่ตำรวจสามารถคุมตัว หลงจู๊สมชาย และพวก ได้ 48 ชั่วโมง สามารถส่งฝากขังได้ไม่เกินพรุ่งนี้ก่อนเที่ยง

ทั้งนี้ ข้อมูลจากฝ่ายสืบสวนสอบสวน ระบุว่า จากการสอบปากคำนาย หลงจู๊สมชาย เบื้องต้นไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ และปฏิเสธทุกข้อหา โดยหลงจู๊สมชายจะถูกดำเนินคดีอย่างน้อย 3 ข้อหา คือ ฟอกเงิน จ้างวานฆ่า เปิดบ่อนพนัน ซึ่งยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ 1 ใน 3 ข้อหา ส่วนคนอื่น ๆ จะถูกดำเนินคดี ฐานร่วมกันฟอกเงิน และเปิดบ่อนพนัน

ส่วนผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของวินจักรยานยนต์รับจ้าง ตำรวจโอนสำนวนมาที่กองบังคับการปราบปรามทั้งหมด เพราะผู้ต้องหาทั้ง 4 ได้รับการปล่อยชั่วคราว ซึ่งตำรวจจะจับตาดูความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด

นอกจากนี้ยังพบว่า วินจักรยานยนต์รับจ้าง รับจ้างมาจากเครือข่ายที่จะเรียกผลประโยชน์จาก หลงจู๊สมชาย ในการเปิดบ่อน จนเมื่อวันที่ 12 ก.ค.63 มีคนไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พัทยา ไว้ว่ามีบ่อน วันที่ 15 ก.ค.63 กรรมาธิการตำรวจ เรียกตำรวจภูธรภาค 2 เข้าชี้แจง หลังจากนั้นมีภาพวินจักรยานยนต์ ติดหน้าบ่อนว่าห้ามเข้า ก่อนถูกยิงเสียชีวิตในวันที่ 28 ก.ค. 63

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube