fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ เจ๊เก่ง รองผอ.โรงเรียนดัง ลวงเหยื่อ เสพยา มั่วเซ็กส์

Featured Image

 

 

 

 

รวบ เจ๊เก่ง’ รองผอ.โรงเรียนดัง ร่วมมือแก๊งเกย์ มอมยา หลอกให้เสพยาติด-มั่วเซ็กส์ จนหมดตัว

 

 

 

 

วันนี้ (27 มี.ค 67) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายเศรษฐยศ หรือเจ๊เก่ง รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด อายุ 42 ปี ชาวจ.นนทบุรี /นายกฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป อายุ 37 ปี ชาวบางเขน จ.กรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 หมายจับ คือหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.318/2564 ลงวันที่ 20 มิ.ย. 64 ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่าย” และหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.189/2564 ลงวันที่ 12 ต.ค. 64 ข้อหา “พระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ-เมทแอมเฟตามีน)”

 

โดยทั้งสองถูกแจ้งข้อหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)โดยผิดกฎหมาย” ตรวจยึดของกลาง จำนวน 10 รายการยาเสพไอซ์ ประมาณ 100 กรัม (ลักษณะใส่ถุงเตรียมแบ่งขาย) /คีตามีน จำนวน 2 ถุง /เงินสด 31,500 บาท / สมุดบัญชีธนาคาร 5 เล่ม (พบเงินหมุนเวียน 1.3 ล้านบาทใน 3 เดือนที่ผ่านมา) / ถุงยางอนามัย จำนวน 200 ชิ้น / เจลหล่อลื่นบรรจุซอง จำนวน 100 ซอง / ไวอากร้า จำนวน 50 ซอง/ เข็มฉีดยาพร้อมสายยังรัด จำนวน 100 เข็ม/ .Eternal Drive จำนวน 6 อัน (บรรจุหนังลามกประเภทชายรักชายรวม 6 TB) / อุปกรณ์การเสพยาเสพติดและเครื่องชั่งอีกหลายรายการ

 

โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ ห้องหนึ่งในคอนโดมิเนียม ย่านรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สำหรับพฤติการณ์ดังกล่าวคือ สืบนครบาลร่วมกับ (ศอ.ปส.ตร.)  บุกทลาย รังที่มั่วสุมยาเสพติดและมั่วเซ็กซ์ของเหล่าข้าราชการ “ชายรักชาย” ย่านนนทบุรี โดยจับกุมหัวหน้าแก๊งเป็นถึงข้าราชการระดับ รอง ผอ.รร.ดังย่านปากเกร็ด โดยจุดเริ่มต้นมาจาก “เกย์ท็อป” ผู้เขย่าวงการแพทย์ LGTBQ+ หลังเจ้าตัวแอบอ้างว่าตนเป็นแพทย์อายุรกรรมโรคหัวใจโรงพยาบาลดัง ก่อนจะสร้างสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบชายรักชายกับเหล่า บุคลากรทางการแพทย์ หนุ่มแล้วหลอกล่อให้เสพยาเสพติด

 

โดยรายล่าสุดถูกลวงให้เสพยาเสพติด “โดยอ้างว่าเป็นยาบำรุง” กระทั่งเหยื่อติดสารเสพติดงอมแงม ตกเป็นทาสกามแบบถอนตัวไม่ขึ้น ถูกหลอกให้ถ่ายคลิปลับ ถูกหลอกถลุงเงินไปหลายล้านบาทเพื่อแลกกับการได้เสพยา จนเหยื่อแทบสิ้นเนื้อประดาตัว

 

ซึ่งในชั้นจับกุม นายเศรษฐยศ หรือเจ๊เก่ง ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ปัจจุบันตน ประกอบอาชีพรับราชการครูตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด สอนวิชาการงานอาชีพให้แก่เด็กชั้นประถมศึกษา โดยตนเริ่มเสพยาตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2566 และเริ่มสั่งยาเสพติดมาจากทวิตเตอร์มาขายในช่วงต้นปี พ.ศ. 2567

 

ซึ่งนำมาขายให้เพื่อน วัยรุ่น และข้าราชการ ย่านรัตนาธิเบศจนถึงปัจจุบันตนยังคงรับราชการครูอยู่และยังขายยาเสพติดไปด้วย และได้รู้จักกับเกย์ท็อป เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 โดยนายท๊อปได้ไปไปมามาที่ห้องของตนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนได้นำยามาขายให้กับนายท็อป และให้นำไปขายเรื่อยมา”

 

ในชั้นจับกุม นายกฤตฌาน์พัฒน์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเริ่มใช้ยาเสพติด เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต่อเนื่องมาจนชีวิตเริ่มดำดิ่ง กระทั่งถูกดำเนินคดีขณะเสพยาอยู่กับกลุ่มเพื่อนในปี พ.ศ. 2557 ติดคุกอยู่ 1 ปี 3 เดือน หลังจากออกมาจากเรือนจำในปี พ.ศ.2558 ตนพยายามหางานเพราะไม่ต้องการเป็นภาระของทางบ้านแต่ไม่สามารถหางานได้เนื่องจากตนเคยติดคุกมา เมื่อไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ตนจึงได้หวนกลับมาในเส้นทางเดิมโดยการเริ่มขายยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำ 2 ผู้ต้องหาไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube