fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.จ่อหมายเรียก”อาบี”ให้ปากคำ1เม.ย.นี้

Featured Image
ตร.จ่อออกหมายเรียก “อาบี” อดีตผจก.ส่วนตัว”จั๊กจั่น” ปมกุข่าวโลกสองใบ มาให้ปากคำ 1 เม.ย. นี้ 10 โมงเช้า พร้อมเตรียมเชิญ”หนุ่ม กรรชัย – บุ๋ม ปนัดดา” ให้ปากคำในฐานะพยาน

พันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยถึงความคืบหน้า หลังจากเมื่อวาน นางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือจั๊กจั่น ดาราสาวได้มาแจ้งความดำเนินคดี “บี” หรือ “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาวที่เคยเป็นเพื่อนสนิท และบุคคลอีก 2 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีการปล่อยข่าวเรื่องว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่นมีโลก 2 ใบ

โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้ “บี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ นก อุษณีย์ มาให้ปากคำในวันที่ 1 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ส่วนผู้ถูกกล่าวหาอีก 2 คน จะต้องขอข้อมูลจากทนายความของผู้เสียหายเพื่อมาตรวจสอบ และพิจารณาออกหมายเรียกต่อไป อีกทั้งจะเชิญหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มาให้ปากคำในฐานะพยาน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันเวลาที่แน่ชัด เบื้องต้นคาดว่าจะกำหนดเวลาเป็นช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ โดยในส่วนของบุ๋ม ปนัดดา มีหลักฐานเป็นข้อความแชทที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น รวมทั้งข้อความจากดาราและคนดังส่งให้เป็นหลักฐานทางคดีด้วย

ส่วนจะมีการไกล่เกลี่ยกันระหว่างผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นคดีที่สามารถถอนแจ้งความ หากตกลงกันได้ แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ พนักงานสอบสวนจะทำสำนวนคดีส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไปตามขั้นตอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube