fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สัตวแพทย์หญิงซด “ไซยาไนด์” พร้อมลูกสาวดับ – ทิ้งจดหมาย

Featured Image
สัตวแพทย์หญิงซด “ไซยาไนด์” พร้อมลูกวัย 12 ขวบ ดับคาเตียง – ทิ้งจดหมาย ด้านสามีเผยภรรยาคลั่ง “ลัทธิ”

 

 

 

วันนี้(3 ม.ค. 66) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ในบ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยที่เกิดเหตุพบผู้คือผู้เสียเป็นหญิงอายุ 41 ปี พร้อมลูกสาววัย 12 ขวบ นอนกอดกันเสียชีวิตอยู่บนที่นอน นอกจากนี้พบจดหมายเขียนในกระดาษวางอยู่บนโต๊ะระบุว่า “เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล”

 

 

จากการสอบสวนผู้ที่มาพบศพเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นสัตวแพทย์ เปิดร้านรักษาสัตว์อยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนพบศพรู้สึกผิดสังเกตเนื่องจากเห็นว่าผู้เสียชีวิตยังไม่ไปทำงาน จึงมาดูที่บ้านก็พบว่าเสียชีวิตแล้วและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาหนี้สิน และปัญหาครอบครัว โดยจะติดต่อญาติและผู้ใกล้ชิดเข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริง

 

 

ล่าสุดสามีของผู้เสียชีวิตออกมาเปิดเผยพร้อมกับยืนยันว่าภรรยาไม่ได้มีปัญหาหนี้สิ้น แต่เมื่อ 3 ปี ก่อน ภรรยาเครียดเรื่องแม่ป่วยติดเตียง ทำให้เป็นป่วยโรคซึมเศร้า ประกอบกับช่วงนั้นภรรยา ไปนับถือ “ลัทธิโยเร” ซึ่งตนเองไม่รู้ว่ารู้จักได้อย่างไร ทั้งนี้ก่อนที่ภรรยาและลูกสาวจะเสียชีวิต ตนเองมีความรู้สึกแปลกๆเกิดขึ้น ช่วงปีใหม่รู้สึกใจหวิวๆ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องของการวางยา เพราะแยกกันอยู่ นานๆจะกลับมาเยี่ยม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube