fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ แจกอมยิ้ม และการ์ดปีใหม่ ส่งความสุขให้ผู้ป่วย

Featured Image
นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ส่งความสุขวันปีใหม่ให้ผู้ป่วย ที่ไม่มีโอกาสฉลองวันปีใหม่กับครอบครัว แจกอมยิ้ม และการ์ดอวยพรปีใหม่ ให้พยาบาลตามวอร์ด เพื่อส่งต่อความสุขและกำลังใจให้ผู้ป่วย

 

 

 

 

พล.ต.ท. ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาล มอบหมายให้พยาบาลตามวอร์ดต่างๆ นำอมยิ้ม และการ์ดอวยพรวันปีใหม่ มอบให้ผู้ป่วยเพื่อส่งต่อความสุขเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567

 

 

ซึ่งอมยิ้ม และการ์ดอวยพรวันปีใหม่นี้ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ในฐานะตัวแทนนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ นำทีมโฆษก และเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร โรงพยาบาลตำรวจ ไปมอบให้พยาบาลตามวอร์ดต่างๆ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 กว่า 250 ชิ้น เพื่อส่งต่อให้คนไข้ที่ไม่มีโอกาสได้เฉลิมฉลองวันปีใหม่กับครอบครัว ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่งสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยทุกคน พร้อมขอบคุณนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ที่ส่งมอบความสุขให้ในวันขึ้นปีใหม่นี้

 

 

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า การมอบอมยิ้มพร้อมการ์ดอวยพรปีใหม่ของนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย ที่ไม่มีโอกาสได้ไปเฉลิมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่กับครอบครัว ซึ่งอมยิ้ม และการ์ดอวยพรปีใหม่นี้ เป็นของขวัญจากใจของทางโรงพยาบาล ที่มอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ป่วยหายไวๆ และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

 

 

นอกจากนี้ พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวขอบคุณบุคลากรทุกท่านในโรงพยาบาลตำรวจ ที่ร่วมกันพัฒนาการบริการแบบองค์รวม 360 องศา ทั้งด้านดูแลรักษา ส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจของผู้ป่วย และมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืนแบบไม่หยุดยั้ง อยู่เคียงข้างประชาชน ตามนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปี โรงพยาบาลตำรวจ อันดับที่6 ในกลุ่มโรงพยาบาลรัฐ ของไทย

 

 

พร้อมขอบคุณประชาชนและผู้รับบริการทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ โรงพยาบาลตำรวจ และเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างสง่างามตลอดมา ศูนย์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ขออนุญาตเผยแพร่ภาพและข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีภาพบุคคลในกิจกรรมดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube