fbpx
Home
|
อาชญากรรม

งามไส้!ตร.แอบถ่ายดารา”หมิว สิริลภัส”ในห้องน้ำ

Featured Image
โฆษก ตร. ยอมรับ เป็นตำรวจในสังกัด บช.น.ตามแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” ในห้องน้ำจริง อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ ลั่น หากทำผิด โดนหนัก “วินัย-อาญา”

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการปรากฏข่าว นางสาว สิริลภัส กองตระการ  หรือ หมิว ได้ไปแจ้งความที่สน. พหลโยธิน

@inn_newsงามไส้!ตำรวจสังกัดบช.น.แอบถ่ายดารา “หมิว สิริลภัส” ในห้องน้ำ ##ตำรวจแอบถ่ายดารา ##แอบถ่ายดาราในห้องน้ำ ##หมิวสิริลภัส ##ข่าวtiktok ##innnews♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

 

 

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2564 ว่าได้ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จากนั้นได้พบว่ามีชายคนหนึ่งติดตามเข้ามาในห้องน้ำและอาจมีการแอบถ่ายในระหว่าง น.ส.สิริลภัสฯ กำลังทำธุระ ซึ่ง นางสาวสิริลภัสฯ ได้ออกจากห้องน้ำมาพบชายคนดังกล่าวและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋งซึ่งมีสติ๊กเกอร์และป้ายทะเบียนคล้ายกับรถยนต์ของทางราชการตำรวจหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถพิสูจน์ทราบรถยนต์ และผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวแล้ว โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดบช.น. ซึ่งอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนเรียกตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวมาสอบปากคำ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยต้นสังกัดได้มีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว จะได้เร่งรัดผลและรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็ว และหากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวกระทำความผิดจริง จะดำเนินคดีทั้งทางอาญาและทางวินัยอย่างเด็ดขาด

โฆษก ตร. กล่าวว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีการดำเนินการทางวินัยกับข้าราชการตำรวจที่กระทำผิดโดยได้ดำเนินการไล่ออก-ปลดออก ไปแล้วหลายรายขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โฆษก บช.น. เผย สอบปากคำ “ส.ต.ท.” อ้างสับสนแค่เข้าห้องน้ำผิดไม่ได้เจตนาแอบถ่าย “หมิว” ดาราสาวในห้องน้ำ

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า กรณี  น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว ดารานักแสดงได้ไปแจ้งความที่ สน. พหลโยธินเมื่อวันที่ 7 มี.ค.64 อ้างว่าถูกชายคล้ายตำรวจแอบถ่ายในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ว่า จากการตรวจสอบยอมรับว่าชายที่ปรากฏในคลิปเป็นตำรวจจริง โดยเป็นตำรวจยศ “ส.ต.ท.” สน.ทุ่งมหาเมฆ ทางตำรวจสน.พหลโยธิน ได้เชิญมาสอบปากคำเบื้องต้น พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือไว้ตรวจสอบ

ส่วนผลการสอบปากคำเบื้องต้น นายตำรวจคนดังกล่าวได้ให้การอ้างว่า เป็นคนในกล้อวงจรปิดจริง โดยอ้างว่าวันดังกล่าวต้องการเข้าห้องน้ำแต่เกิดสับสน ไม่แน่ใจว่าเป็นห้องน้ำหญิงหรือห้องน้ำชาย และไม่ได้มีการสะกดรอยตามมาดาราสาวแต่อย่างใด ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอการ ตรวจสอบคลิปหรือวิดีโอในมือถือว่ามีหรือไม่ แต่หากตามที่ ดาราหมิว ให้การว่าไม่ทันได้ถ่ายเพราะตนเองก็ระมัดระวังรู้ตัวก่อนนั้น ทำให้ในมือถืออาจไม่มีหลักฐานภาพอนาจาร ก็จะพิจารณาความผิดอื่นๆเช่น กระทำให้ขายหน้าฯหรือไม่ ,ส่วนในทางวินัยก็จะต้องตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ถ้าผิดก็ว่ากันไปตามระเบียบขั้นตอน

โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า สำหรับนายตำรวจคนดังกล่าว ได้กลับจากการปฏิบัติหน้าที่ดูแลการชุมนุมที่ศาลอาญา โดยทำหน้าที่เป็นฝ่ายส่งกำลังบำรุง ส่วนรถตำรวจคันดังกล่าวยืมมาใช้ในการปฏิบัติภารกิจตามปกติพร้อมยืนยันว่าตำรวจ สน.พหลโยธิน ไม่ได้นิ่งนอนใจและมีการสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดมาโดยตลอด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube