fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน!ม็อบนัดรวมพลตร.6โมงจี้ดูแลนักเรียนสอบพรุ่งนี้

Featured Image
ม็อบนัดรวมพล 6 โมงเย็น บุก ตร. จี้อำนวยความสะดวกนักเรียนสอบ ย้ำ การชุมนุม 20 มี.ค.ท้องสนามไม่เคลื่อนขบวน

เพจเฟซบุ๊ก”แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration” แจ้งนัดหมายรวมพลด่วน! วันนี้ 18:00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อยื่นจดหมายและอ่านแถลงการณ์เพื่อกดดันให้ตำรวจอำนวยความสะดวกเส้นทางการจราจรให้แก่นักเรียน และประชาชน ในวันที่ 20 มี.ค. (ที่มีการชุมนุมของ REDEM)

สืบเนื่องจากคำวินิจฉัยของศาลในวันนี้ที่ตัดสินว่า “ไม่เลื่อนสอบ” ทางกลุ่มผู้จัดกิจกรรมยื่นจดหมายเปิดผนึกมีความห่วงใยและกังวลใจต่อผลกระทบในการเดินทางในการไปสอบของนักเรียนและการเดินทางของประชาชนทั่วไป เนื่องจากตำรวจอาจนำสิ่งกีดขวางมาวางบนถนน

อนึ่ง กิจกรรมการชุมนุม(REDEM) นั้น ผู้จัดกิจกรรมอ่านจดหมายเปิดผนึกมิได้มีอำนาจในการตัดสินใจใด ๆ ในกิจกรรมการชุมนุม แต่กิจกรรมการชุมนุมนั้น จัดขึ้นในช่วงเย็น และจัดในบริเวณท้องสนามหลวงและไม่มีการเดินขบวน ตำรวจจึงไม่มีเหตุประการใดเลย ที่จะต้องวางสิ่งกีดขวางบนถนน ในเขตที่มีการชุมนุมและใกล้เคียง

พวกเราจึงไปยื่นจดหมายและอ่านแถลงการณ์เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจพึงกระทำตนเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเรียนและพี่น้องประชาชน ในวันที่ 20 มีนาคมและวันอื่น ๆ ที่นักเรียนมีสอบ ขอตำรวจจงอย่าได้สร้างความเดือดร้อนและเพิ่มภาระในการเดินทางแก่ประชาชน!

“เพราะอนาคตของเด็ก คือความมั่นคงของชาติที่แท้จริง”

#ฟ้องศาลเลื่อนสอบ
#REDEM

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube