fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบผัวเมียฆ่าปิดปากเพื่อนยักยอกน้ำมันเกือบล้าน

Featured Image
กองปราบ ตามรวบผัวเมียฆ่าปิดปากเพื่อนยักยอกน้ำมันมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท หลังหนีคดีตระเวนกบดานหลายจังหวัดนาน 15 ปี

พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุมนายบุไพวัน อายุ 41 ปี และนาง
ปนัดดา อายุ 39 ปี 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเลยลงวันที่ 6 ธันวาคม 2549 และ 16 มีนาคม 2550 ในความผิดฐาน”ฆ่าผู้อื่นโดย
เจตนา” หลังติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

โดย พ.ต.อ.ธงชัย เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ เป็นการจับกุมตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่สั่งการให้ปราบปรามกลุ่มมือปืน
โดยกองบังคับการปราบปราม จับกุมมือปืนได้ทั้งหมด 16 คน ซึ่งสองคนที่จับกุมครั้งนี้ อยู่ในบัญชีลำดับที่ 64-65

ด้านว่าที่ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 บก.ป. กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2549 เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เอราวัณจ.เลย ตำรวจจึงสืบสวนกระทั่งขอให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหาสองราย ก่อนติดตามจับกุมได้เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนสอบปากคำผู้ต้อง
หาทั้งสองรายทราบว่านายบุไพวัน เป็นเพื่อนกับนายบุญมาก ผู้ตาย ซึ่งทั้งคู่ทำงานอยู่ในบริษัทซื้อขายน้ำมันใน จ.เลย โดยทั้งสองคนปลอมปลง
เอกสารยักยอกน้ำมันของบริษัทไปขาย แต่เมื่อได้เงินมาแล้วประมาณ 1 ล้านบาท กลับตกลงเรื่องการแบ่งเงินกันไม่ได้ กระทั่งวันที่ 2 ธันวาคม 2549 นายบุไพวัน และนางปนัดดา ได้ขับรถกระบะไปหานายบุญมาก ผู้เสียชีวิต ก่อนหลอกว่าจะพาไปซื้อขายน้ำมันกับลูกค้า แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณหมู่บ้านผานาง ต.ผาอินทร์แปลงกิ่ง อ.เอราวัณ จ.เลย นายบุไพวัน ได้ชักปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 มม. ยิงนายบุญมาก ซึ่งนั่งอยู่บริเวณด้านข้างคนขับจนเสียชีวิต และกระสุนพลาดไปโดนขาของนางปนัดดา จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำศพนายบุญมาก ไปทิ้งที่ป่าละเมาะข้างทาง ก่อนขึ้นรถทัวร์หลบหนีมากรุงเทพฯ ใช้วิธีรับจ้างทำงานก่อสร้าง 1-2 เดือน ก่อนเปลี่ยนที่ทำงาน โดยหลบหนีไปหลายพื้นที่รวมถึง จ.ภูเก็ต ก่อนกลับมากรุงเทพฯสลับกับฉะเชิงเทรา อยู่ประมาณ 4 ปีกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube