fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ตรวจห้อง “ดีเจโกกรีนเวฟ” พบมีดเปื้อนเลือดห้องพัก

Featured Image
ตำรวจทองหล่อ ตรวจห้องพัก ดีเจโกกรีนเวฟ พบมีดเปื้อนเลือดห้องพัก ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝัน

 

 

กรณีนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่พลัดตกจากชั้น 11 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่างตกลงมากระแทกบ้านหลังหนึ่ง เจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย. พื้นที่ สน.ทองหล่อ ต่อมาตำรวจพบหลักฐานบนดาดฟ้าชั้น 15 ของโรงแรม พบของใช้ของผู้ตายจำนวนหนึ่ง และไทม์ไลน์วงจรปิด ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามหลักฐานที่พบบนดาดฟ้า ตำรวจชุดคลี่คลายคดี สน.ทองหล่อ ให้ความสำคัญกับชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือดเป็นพิเศษ จึงตรวจสอบเทียบกับผลชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลบริเวณข้อมือซ้ายคล้ายของมีคมแต่ไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนเนื่องจากแขนซ้ายผู้ตายเป็นส่วนที่ถูกกระแทกเสียหายหนักหักผิดรูปทั้งแขน แต่จากการตรวจสอบวงจรปิดก่อนเกิดเหตุที่ผู้ตายเดินเข้าออกหลายรอบพบว่าข้อมือซ้ายมีผ้าพันอยู่คาดว่าเป็นชุดคลุมดังกล่าว

 

 

ประกอบกับจากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตายยังพบมีดขนาดเล็กเปื้อนเลือดอยู่ในห้อง สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ผู้ตายอาจอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และกระทำเหตุโดยไม่มีสติขึ้น อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงอยู่ระหว่างติดต่อเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ตายใช้ลงทะเบียนเปิดห้องพักไว้อีกครั้งหลังพนักงานโรงแรมแจ้งว่าปลายสายเป็นผู้หญิงรับบอกว่าไม่รู้จักผู้ตาย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงอย่างละเอียด เพื่อเร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube